Hôm nay,  

2008 Hyundai Elantra

19/07/200800:00:00(Xem: 4461)
Có những chiếc xe thường gây ngạc nhiên cho khách hàng, và 2008 Hyundai Elantra là một trong những chiếc xe đó.  Trong quá khứ thế mạnh của Elantra là giá hạ và có thời gian bảo hành cao nhất nước Mỹ, nhưng vẫn chưa cạnh tranh nổi với các địch thủ mạnh như Honda Civic,  Mazda3 và Toyota Corolla, nhưng bây giờ với chiếc Elantra có thiết kế mới, thì Elantra đã thành địch thủ mạnh trong nhóm xe nhỏ, và chiếc mới cũng còn có giá hạ và thời hạn bảo hành dài.

2008 Elantra lớn hơn chiếc thế hệ trước,  Elantra mới có thể được xem như là chiếc du lịch cỡ trung theo EPA. Elantra rộng hơn một số các địch thủ trong nhóm xe nhỏ, và hãng Hyundai có thể  nói rằng nội thất của chiếc Elantra mới hơn một chiếc Acura TL.  Đặc biệt băng ghế sau thiết kế hợp lý, có đủ chỗ cho người lớn.

Bộ máy xe của Elantra loại 4 xi lanh-2.0 lit là thiết kế không mới và chưa hoàn thiện như các địch thủ Nhật Bản, nhưng nó lại gây ngạc nhiên khi tiết kiệm xăng vào loại khá và nhất là khói thải của máy ít gây ô nhiễm,  bộ máy của Elantra được xếp vào loại hầu như không gây ô nhiễm(PZEV) tại California,  Oregon và vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, và  xếp loại có mức ô nhiễm siêu thấp (ULEV) tại hầu hết các quốc gia khác.

2008 Hyundai tiếp tục gây ngạc nhiên với tay lái nhạy, cũng như có đường chạy êm và ổn định ở tốc độ cao,  Elantra đem lại cảm giác cho người lái đang lái chiếc xe ở mức cao cấp hơn. và với nội thất thiết kế gọn đẹp, chất lượng nhựa cũng thuộc loại tốt, tuy có vài chỗ chưa xứng.

Tuy vậy chọn mua một chiếc xe nhỏ là việc không dễ dàng, so với Honda Civic là chiếc hàng đầu, thì 2008 Hyundai Elantra vẫn theo sát, có thể có vài điểm tương đồng nhưng cũng có vài chỗ khá hơn.  Nhưng khó mà đánh bại được Elantra về phương diện đặc tính của xe, chỗ rộng, và thiết kế chất lượng với một giá thấp như vậy.

2008 Hyundai Elantra là chiếc du lịch nhỏ có kiểu GLS và SE,  Elantra năm trước còn có kiểu Limited, nhưng năm nay không còn, và các thiết bị của kiểu xe này đã vào tùy chọn package của kiểu SE.  hệ thống ổn định và thắng trợ giúp cũng được đưa vào các thiết bị tiêu chuẩn của SE.

Trở lại kiểu căn bản GLS được trang bị với niền thép 15 inch, thiết bị khóa, mở cửa xe không cần chìa khóa, ghế sau có thể tách ra gấp lại theo kiểu 60/40, tay lái bọc da và toàn bộ các thiết bị đều dùng điện, các thiết bị tiêu chuẩn của GLS có thêm máy lạnh, đèn sương mù, chỉnh tốc độ tự động, kiếng hậu, và dàn âm thanh nghe nhạc với máy CD/MP3 có 6 loa, có jack cắm phụ, và radio vệ tinh.  Kiểu SEbao gồm các thiết bị trên, thêm niền nhôm đúc 16 inch, một trip computer, tay lái bọc da và chỉnh lên xuống có gắn kèm nút chỉnh nhạc.  Năm nay có Premium package của kiểu SE có ghế có sưởi và một sunfoof,  sunroof có thể là tùy chọn lẽ của kiểu xe GLS.  Ghế da có thể có thêm ở package này.

2008 Elantra có hệ thống khởi động FWD, được trang bị 4 máy-2.0 lit mạnh 138 mã lực và momen xoắn là 136 lb-ft.  Các kiểu xe có thể được trang bị với bộ số tay 5 số hay số tự động 4 số. Tại California Elantra được đánh giá là chiếc xe có mức ô nhiễm gần bằng không(PZEV) và đánh giá có 132 mã lực, tiết kiệm nhiên liệu của 2008 Elantra đáng nể, với 24 mpg trong thành phố và 33 mpg trên xa lộ không kể đến số tay hay số tự động.

An toàn-tất cả Elantra đều có tiêu chuẩn là thắng đĩa ABS, túi hơi an toàn bên cạnh ở ghế trước, màn hơi an toàn bên cạnh cỡ lớn và tựa đầu chắc chắn bảo vệ phần cổ.  Kiểu SE có thêm tiêu chuẩn là hệ thống ổn định tay lái và thắng phụ trợ cho ABS.  Trong thử nghiệm va chạm so NHTSA thì 2008 Elantra được điểm cao nhất 5 sao cho  việc bảo vệ hành khách trong vụ va chạm ngay đầu xe, và điểm 4 sao cho vụ va chạm bên hông.  Còn IIHS cho Elantra điểm “Good” là điểm cao nhất.

Nội thất Elantra có chất lượng, chẳng hạn như mặt trên dashboard và đèn màu xanh lơ như trong một chiếc Acura.  Nói chung toàn bộ thiết kế hấp dẫn giống như trong một chiếc xe mắc tiền hơn. Và Elantra rộng rãi cho cả hành khách ngồi sau và có nhiều chỗ chứa đồ., trong trunk xe có tới 14 feet vuông.

So về mã lực trung bình 138 ngựa, 2008 Hyundai Elantra có độ bốc khá từ 0 đến 60 mph trong vòng 8.4 giây, đặc biệt khi được trang bị số tay.  Elantra có đường chạy khá tốt ngay cả khi đi với vận tốc cao, xe có tay lái nhạy, bám đường.  Nói chung Elantra khá tốt, có giá hạ và thời gian bảo hành chiếc xe vào loại lâu nhất trên thị trường hiện nay.

Giá MSRP của 2008 Elantra từ $13,625

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Bốn người được báo cáo đã bị giết chết hôm Thứ Năm sau một vụ cảnh sát rượt đuổi qua nhiều quận đã kết thúc trong trận đấu súng trên đường Miramar Parkway theo sau một tên cướp có vũ khí tại Coral Gables, tiểu bang Florida.
Mỗi năm lên tuổi già đi, tưởng đâu đã được an nhàn, nào ngờ đảng Cộng sản Việt Nam vẫn phải tối mắt đấu tranh để tồn tại vì các chứng nan y: Suy thoái tư tưởng; Đạo đức xuống cấp; Tham nhũng; và, Lợi ích nhóm trong trong cán bộ,đảng viên.
Bản thông báo của cảnh sát đưa ra hôm Thứ Năm ngày 5 tháng 12/2019, cho biết cô bé mất tích tên Lara Nguyen, 12 tuổi, cư dân thị trấn Menda. Lần cuối cô bé được nhìn thấy là tại nhà cô bé này ở đường Coppice Street, khoảng 8 giờ sáng hôm Thứ Tư ngày 4 tháng 12/2019.
Sài Gòn: Trong 11 tháng kiều hối đạt 4,3 tỷ USD, dự kiến cả năm 2019 dự kiến 5,3 tỷ USD, tăng trên 9% so với năm 2018. Kiều hối về đã giúp sản xuất kinh doanh, giải quyết khó khăn đời sống người thân, giải quyết việc làm, tạo điều kiện cho kinh tế Tp SG phát triển.
Do dự đoán thời tiết sẽ có 40-50% cơ hội mưa rào vào Thứ Bảy tới, 7 tháng 12 - ngày sự kiện ‘Winter in the Grove’, Thành phố sẽ dời sự kiện này đến ngày thứ Năm tuần sau, vào ngày 12 tháng 12, và chương trình sẽ bắt đầu lúc 5:00 giờ chiều đến 8:00 giờ tối
Tại nhà hàng Diamond 3, Westminster, Nam California, Tối thứ Sáu, ngày 29 tháng 11 năm 2019, Hội Đồng Hương Quảng Nam – Đà Nẵng (QNĐN) đã tổ chức buổi tiệc tri ân các mạnh thường quân và các ân nhân đã ïđóng góp cho chương trình cứu trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa Quảng Nam Đà Nẵng.
Hôm biểu tình 17/11, lãnh tụ trẻ Joshua Wong hô lớn khẩu hiệu "Hồng-kông là Bá-linh mới !" trước đông đảo dân Hồng-kông tụ tập tại Công trường Edimbourg trong khu phố doanh thương.
Chính phủ Trump đang thắt chặt các đòi hỏi làm việc đối với một số người nhận phiếu thực phẩm, một sự thay đổi dự kiến sẽ loại bỏ các lợi ích của Chương Trình Hỗ Trợ Dinh Dưỡng Bổ Sung (SNAP) cho 688.000 người lớn.
Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Tư đã đột ngột bãi bỏ cuộc họp báo đã được lên lịch trình để kết thúc chuyến đi đầy tranh cãi tới Anh cho cuộc họp năm thứ 70 của Tổ Chức Hiệp Ước Bắc Đại Tây Dương gọi tắt là NATO.
Có 422.9 triệu khẩu súng đang lưu hành, khoảng 1.2 khẩu cho một người Mỹ, và 8.1 tỉ dây đạn được bán vào năm ngoái, chứng tỏ súng là phổ biến tại Mỹ, theo National Shooting Sports Foundation cho biết.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.