Hôm nay,  

Vấn Đề Chiếu Khán Di Dân Được Tái Xét

21/04/200800:00:00(Xem: 2995)
ÚC: Việc bóc lột công nhân ngoại quốc, mức lương và những đòi hỏi về trình độ tiếng Anh sẽ được nghiên cứu trong một cuộc tái duyệt về chương trình di dân theo diện tay nghề chuyên môn. Chính phủ Liên bang đã bổ nhiệm Ủy viên Lao động (industrial relations commissioner) Barbara Deegan cầm đầu chương trình tái duyệt này.

Bộ trưởng Di trú và Quốc tịch Chris Evans nói rằng bà Deegan sẽ dùng nhiều năm kinh nghiệm của bà trong lĩnh vực lao động để tái xét chương trình 457 giấy chiếu khán và cung cấp những sự lựa chọn để cải thiện tính liêm chính cho chương trình này. Ông nói rằng, việc tái xét duyệt sẽ giải quyết những mối quan ngại về việc bóc lột các công nhân ngoại quốc, mức độ trả lương và những đòi hỏi về trình độ Anh ngữ. Nghị sĩ Evans nói bà Deegan sẽ xin nghỉ công việc ủy viên của Ủy ban Lao động Úc để cầm đầu một nhóm làm việc gồm các nhà lãnh đạo các ngành kỹ nghệ và nghiệp đoàn.
Cuộc tái xét duyệt này sẽ nhìn vào những biện pháp nhằm củng cố sự liêm chính của chương trình di dân theo diện có tay nghề chuyên môn, các điều kiện tuyển dụng được áp dụng cho công nhân dưới chương trình này, sự “thỏa đáng” của các biện pháp để bảo vệ 457 người được cấp chiếu khán khỏi sự bóc lột.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.