Hôm nay,  

Công An Ngang Nhiên Đe Dọa Gây Tai Nạn Gia Đình Ngư Dân

25/03/200800:00:00(Xem: 5567)

(Thanh Hóa-VNN) Theo tin từ Hoằng Trường- Hoằng Hóa, Thanh hóa, vào lúc 13h ngày 23-3-2008 vừa qua, ông Nguyễn Văn Nhiễm, Cán bộ chi hội nông dân thôn Hòa phú, đã bị công an CSVN "mời" lên làm việc tại chính quyền xã, kèm theo có 5 cán bộ an ninh không nêu tên, họ tra vấn ông Nhiễm về việc liên quan đến đợt thăm hỏi và ủy lạo của cô Nghiên và em sinh viên Ngô Quỳnh, đến các gia đình ngư dân bị thảm sát và bị thương trong vụ việc bị Cảnh sát Trung quốc bắn giết hôm 8/1 khi các ngư dân này đang đánh cá tại vùng biển Việt nam.

Các nhân viên an ninh CSVN yêu cầu ông khai báo lại chi tiết việc gặp gỡ với đoàn ủy lạo và việc ông tham gia nhận giúp chuyển quà cho các gia đình ngư dân khác, mà vì thời gian có hạn nên đoàn không thể ở lâu thăm viếng được. Bên cạnh đó an ninh cũng tung tin đang truy lùng 2 người trong đoàn ủy lạo. Sau khi ông Nhiễm tường trình chi tiết, những an ninh này lập tức vu cáo 2 nhân viên ủy lạo là "tuyên truyền trái phép" và gây "nguy hiểm đến an ninh", họ yêu cầu ông Nhiễm phải thôi không quan hệ với các đối tượng này.

Tuy nhiên, khi ông Nhiễm cho biết sẽ "tiếp tục đấu tranh làm rõ sự việc oan khuất xảy ra từ 3 năm nay đối với các thân nhân của chúng tôi..." thì bị an ninh CSVN dọa "Hãy cẩn thận kẻo sẽ có những điều không hay xảy ra như tai nạn làm gãy tay, chân hay chết người..". Lời đe dọa này có tất cả người trong chính quyền xã làm chứng.

Nguồn tin nói răng, không hiểu lực lượng công an nhân dân của CSVN là loại người gì " họ có phải là đồng lõa giết người với lũ Cảnh sát Trung quốc hay không"  đáng lẽ ra họ phải cùng người dân làm rõ sự việc người thân của họ bị giết một cách oan uổng trên biển bởi tay kẻ thù , đằng này họ lại làm ngược lại , họ sẵn sàng gây tai nạn chết người cho gia đình những người đã chết oan khi họ đi tìm công lý. Và Đảng cộng sản Việt Nam cũng phải có trách nhiệm trước việc chỉ đạo các cơ quan an ninh đàn áp người dân và có trách nhiệm với việc bưng bít thông tin về các hiệp định Biên giới và hải đảo, vùng biển gây thiệt hại to lớn cho giang sơn đất nước mà kể từ 4000 năm trở lại đây chưa thấy một chế độ nào quá nhu nhược, hèn hạ và bán nước như vậy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.