Hôm nay,  

HLV Mourinho Về Barcelona

15/12/200700:00:00(Xem: 3735)

- Cựu TT Thái Gạ Gẫm Adriana

* Huấn luyện viên Mourinho (Bồ Đào Nha) chọn câu lạc bộ Barcelona (Tây Ban Nha)

London (AP).- Enzo Bronzetti, nhân vật siêu sao trong môi giới chuyển nhượng túc cầu đã nhận định như trên về sự kiện liên đoàn túc cầu Anh đang cân nhắc giữa Mourinho và Fabio Capello cho chiếc ghế HLV đội tuyển quốc gia Anh. 

"Chắc chắn HLV Mourinho sẽ không đồng ý dẫn dắt đội tuyển Anh.  Thay vào đó tôi biết Mourinho đang chờ cơ hội tại Barcelona" ông trùm môi giới nhận định trong cuộc trả lới phỏng vấn 1 nhật bạo tại TBN.

Tại TBN, Enzo Bronzetti là nhân vật thân với cả Barcelona và Real Madrid và từng đứng ra dàn xếp nhiều vụ chuyển nhượng cho 2  CLB danh tiếng này.  Trong khi đó theo tiết lộ của nhật báo Independent, liên đoàn bóng đá Anh đã bí mật tiếp xúc với đại diện của cả HLV Mourinho và Capello.  Có thể nói chiếc ghế HLV đội tuyển Anh giờ chỉ còn là cuộc đua giữa 2 nhà cầm quân Mourinho và Capello.

* Cựu Thủ Tướng Thái Lan gạ gẫm Adriana (Brazil)

Manchester (Anh).- Cho rằng Adriano chỉ tạm đánh mất phong độ, ông Thaksin cựu Thủ Tướng Thái Lan và là đương kim Chủ Tịch CLB Manchester City (Anh) muốn đưa Adriano, 1 cầu thủ vang danh 1 thời của CLB Inter (Ý) và đội tuyển Brazil về dưới trướng của HLV Eriksson tại Manchester City.

Trước năm 2006, Adriano 25 tuổi là 1 cầu thủ xuất sắc tại Serie A Ý, tại Copa America 2004 và Cup các liên đoàn Âu Châu 2005 nhưng sau đó thì Adriano này đã tuột dốc không phanh chỉ trong vòng hơn 1 năm qua, không ai còn nhận ra tiền đạo với cú sút chân trái thần sầu.  Do chơi bời phóng đãng, Adriano bị khiển trách liên tục bởi CLB Inter (Ý) và không chỉ vậy phong dộ của Adriano cũng theo đà tuột dốc thảm hại.  Sau những sự việc xảy ra Adriano không còn nằm trong đội tuyển Brazil của HLV Dunga và sách CLB Inter tham dự giãi C, Âu Châu 2008.

Tuy nhiên cựu Thủ Tướng chủ tịch CLB Manchester City lại cho rằng Adriano vẫn còn nhiều cơ hội làm sống lại sự nghiệp và có ý định mua Adriano về với CLB Manchester City của HLV Eriksson.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.