Hôm nay,  

Quận Cam: Đêm Phương Đông Nhạc Hội Tình Tự Dân Tộc

24/11/200700:00:00(Xem: 2925)

Đêm Phương Đông lãng mạn.

LITTLE SAIGON (Cổ Ngưu).-- Hội Cao Niên Á Mỹ Tổ Chức Văn Nghệ gây quỹ với chủ đề Đêm Phương Đông do đoàn văn nghệ Dân Tộc Lạc Hồng thực hiện.

Tại Nhà Hàng Emeral Bay vào lúc 7 giờ tối ngày chủ nhật 18 tháng 11 năm 2007, khoảng 500 Quan Khách, Qúi vị Dân Cử thuộc 2 thành phố Wesminster và Garden Grove, qúi vị Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn Thể và đồng hương tham dự Đêm Phương Đông. Điều khiển chương trình Bạch Huệ và Vân Khanh, sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ, giới thiệu Quan Khách. Tiếp đến Ong Vũ Đình Luân, Giám Đốc Hội Cao Niên Á Mỹ lên ngỏ lời chào mừng Quan Khách và thân hữu tham dự, lẽ ra có phần phát biểu của Bà Trúc Minh Hội trưởng Hội Cao Niên Á Mỹ nhưng vì giờ chót bị cảm nên không có mặt trong buổi sinh hoạt nầy.

Sau phần phát biểu Ong Vũ Đình Luân cũng đã mời một số Quan Khách những người đã có nhiều đóng góp cho Hội lên sân khấu để được tặng hoa cảm ơn.

Trong dịp nầy chúng tôi nhận thấy có bà Từ Dung, người đã gắn liền với Hội qua nhiều năm sinh hoạt cũng rất bận rộn trong công việc tiếp tân. Song song với những tiết mục trên buổi tiệc cũng bắt đầu trước khi trình diễn văn nghệ. Sau đó sân khấu được giao lại cho ban văn nghệ Dân Tộc Lạc Hồng.

Dưới sự hướng dẫn của Giáo Sư Nguyễn Châu còn có sự cộng tác của đôi nghệ sĩ nổi tiếng đó là Trần Lãng Minh và Nga Mi. Qua những màn vũ đặc sắc của Đoàn Vũ Lạc Hồng đã làm cho khán giả say sưa theo dõi, những tràng pháo tay vang dội sau mỗi màn trình diễn. Đặc biệt màn hát chầu văn  do Nga Mi, Trần Lãng Minh, Nguyễn Châu đã làm mọi người rất thích thú. Bài thơ Hồ Trường được diễn tả qua giọng ngâm của Nghệ Sĩ Trần Lãng Minh với tiếng sáo Ngọc Nôi, tiếng đàn của Giáo Sư Nguyễn Châu đã làm nhiều người xúc động qua cách diễn tả của Trần Lãng Minh.

Một đêm văn nghệ rất là dân tộc từ màn vũ cho đến những   bài hát tất cả đều thể hiện được tình tự quê hương. Đây là một đêm văn nghệ thành công và xuất sắc, tất cả ngồi im cho đến màn cuối cùng. Trước khi ra về mọi người còn luyến tiếc và ước mong sẽ có nhiều đêm Phương Đông như thế để đồng hương có dịp tham dự.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.