Hôm nay,  

Heavens Delight: Điểm “Ăn Chơi” Lý Tưởng Cho Bạn Trẻ

16/11/200700:00:00(Xem: 8870)

Tọa lạc trong khu Liberty Plaza góc Bolsa và Brookhurst, Heavens Delight là điểm hò hẹn lý tưởng đối với nhiều bạn trẻ, cặp tình nhân, hay gia đình. Được thiết kế nhỏ nhắn và xinh xắn, chan hòa trong ánh sáng trắng hắt lên trên trần nhà, Heavens Delight gợi trí tưởng tượng của khách liên tưởng đến sự nhẹ nhàng, đẹp đẽ.

Tại đây, đặc biệt chủ yếu bán các loại yaourt, hay yogurt với các mùi vị đa dạng. Các bạn có cơ hội tự chọn và pha trộn các vị yaourt khác nhau theo ý mình thích. Bạn nào thích rắc thêm một ít “toppings” như chocolate chip, xanh xanh đỏ đỏ lên mặt yaourt thì tha hồ mà lựa chọn. Còn ai chỉ thích thêm trái cây tươi thái nhỏ như mít, chôm chôm, nhãn thì có thể thích thú tự lựa và bỏ vào cái hũ của mình. Sự kết hợp dường như vô tận. Giá cả tại đây cũng nhẹ nhàng với giá 29 xu cho một ounce.

Thế còn khách mới đến không biết nên chọn loại nào thì sao" Không sao cả, bạn có thể nếm thử một cách thoải mái. Yaourt là một loại thực phẩm tráng miệng mát lạnh lên men bắt nguồn từ châu Âu. Nhiều nghiên cứu trong những năm qua cho thấy ăn yaourt rất có lợi cho sức khỏe. Làm đẹp da vì được chế biến từ sữa với thành phần chất đạm, giàu calcium, vitamin B-1, B-12 và các chất dinh dưỡng tổng hợp khác. Chất enzyme lên men ngoài ra còn giúp các “vi khuẩn tốt” trong bộ tiêu hóa “làm việc tích cực hơn”ddể đề kháng với các vi khuẩn lạ xâm nhập cơ thể. Nhiều chuyên gia còn đưa ra lời khuyên là con người chúng ta nên ăn ít nhất một hũ yaourt một ngày.

Yaourt tại Heavens Delight xốp. Không loãng. Không đặc nhưng hơi sền sệt khi bạn kéo máy cho yaourt chảy vào trong hộp. Bạn có thể kết hợp nhiều vị cùng lúc, hoặc trộn chúng chung lại với nhau tùy theo ý thích của mình.

Ngoài ra, tại đây còn bán các loại sandwich ăn chơi. Nóng có. Lạnh có. Thêm vào đó là bảng “menu” bao gồm món crêpe nổi tiếng. Dưới dạng ăn chơi, crepe là một loại bánh xèo được tráng và gói lại to hơn bàn tay một chút. Trong đó được bọc các loại nhân như chocolate, kem, dâu, mứt, v.v...

Quán được thành lập bởi công ty Dang  5 Inc. sáng lập bởi 5 chị em nhà họ Đặng duyên dáng và thông minh đến từ nhiều lãnh vực và ngành nghề khác nhau như luật pháp và sư phạm. Dự tính của họ trong tương lai là sẽ “franchise” lại cái tên dessert Heavens Delight nhanh chóng ăn khách này.

Heavens Delight

9938 Bolsa Ave Suite 117

Westminster CA 92683

714.418.0528

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.