Hôm nay,  

Công An Bắt Nhà Dân Chủ Nguyễn Bá Đăng Biệt Tích

30/06/200700:00:00(Xem: 5868)

- Nhóm phóng viên Đảng Dân chủ Nhân Dân

Tin khẩn từ Hà Nội cho biết, một nhà đấu tranh dân chủ tên là Nguyễn Bá Đăng - quê quán tại Hải Dương đã bị an ninh bắt giữ ngày 16/5/2007 đến nay hơn 1 tháng mà vẫn chưa biết tin tức gì.

 Vợ anh Đăng - Chị Nguyễn Thị Nụ, cho biết ngày 16/5/2007 khi anh Đăng đang trên đường đi buôn bán thì bị bắt giữ và khám nhà, hiện tại công an chưa đưa bất cứ một giấy tờ gì về việc giam giữ, chỉ biết bị bắt vì tội tuyên truyền, với các chứng cứ là khẩu hiệu, băng rôn..., khi bắt giữ thì giam ở Công an Huyện , đến nay hơn 1 tháng đã chuyển sang trại giam Kinh Chi -Tp Hải Dương. Kể từ hôm bị bắt đến nay, anh Nguyễn Bá Đăng vẫn chưa được trả tự do, và gia đình cũng không nhận được bất cứ thông tin nào về anh.

 Anh Nguyễn Bá Đăng đã từng bị bắt năm 2003, cáo buộc tội không chấp hành các qui định của Nhà nước nhưng thực chất để che đậy hành vi đàn áp các hoạt động cho dân chủ của anh Đăng.

 Chúng tôi khẩn loan tin này nhằm đánh động dư luận, nhà cầm quyền Hà Nội vẫn tiếp tục chính sách bắt giam và đàn áp những nhà đấu tranh đòi nhân quyền, tự do và dân chủ cho Việt Nam.

 Hà Nội, ngày 29 tháng 6 năm 2007

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.