Hôm nay,  

Sài Gòn: Bắt 3 Ông Nam Hàn Vào Siêu Thị Việt, Tuyển Vợ

02/12/201000:00:00(Xem: 8464)

Sài Gòn: Bắt 3 ông Nam Hàn Vào Siêu Thị Việt, Tuyển Vợ

SÀI GÒN-  Trai khôn tìm vợ chợ đông... Không mắc cỡ gì hết, nhiều ông Nam Hàn đã vào một quán cà phê nơi lầu thượng 1 siêu thị Việt ở Sài Gòn để “xem dự thi hoa hậu, tuyển vợ”...
Theo báo Thanh Niên, ngày 1/12 vưà qua, nguồn tin từ Công an  CAVN quận Tân Bình TP.SG cho biết vừa bắt quả tang một vụ "tuyển vợ". Những người tham gia môi giới hôn nhân trái phép đã bị cơ quan  chức năng biên bản vi phạm hành chính.


Bản tin báo Thanh Niên ghi nhận rằng trước đó, vào sáng 29.11, theo trình báo của người dân, một nhóm người, trong đó có 13 cô gái trẻ, đẹp kéo nhau lên quán cà phê nằm trên sân thượng của siêu thị Maximart (15-17 Cộng Hòa, quận Tân Bình) với những biểu hiện bất thường.     Ngay sau khi nhận được tin báo,   công an CSVN quận Tân Bình phối hợp  đã kiểm tra hành chính nhóm người nói trên. Ba người đàn ông  Nam Hàn và một phiên dịch người Việt bị bắt quả tang khi đang "săm soi" các cô gái.  Những người liên quan đã thừa nhận hành vi tham gia môi giới hôn nhân trái phép.
Báo Thanh Niên cho biết, theo lời khai của những người liên quan, vụ "coi mắt" được một ông trùm có tiếng trong giới môi giới hôn nhân trái phép tại TP.SG "thiết kế" với chi phí khoảng 3,500  Mỹ kim cho một vụ "coi mắt" thành công. Vào thời điểm công an kiểm tra, ông trùm này không có mặt tại cuộc "tuyển chọn".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.