Hôm nay,  

Bị Bắt Lên Xã, Ngồi Chết Co, Cán Bộ Nói Là Treo Cổ Tự Tử

14/09/201000:00:00(Xem: 9498)

Bị Bắt Lên Xã, Ngồi Chết Co, Cán Bộ Nói Là Treo Cổ Tự Tử

Chuyện  dài bất tận chưa ngưng: bị bắt vào trụ sở Ủy Ban Nhân Dân xã, vài giờ sau là chết và gia đình được thông báo là nạn nhân đã treo cổ tự tử để đi theo Bác Hồ.
Bản tin báo VietnamNet nói rằng, “ngày 9/9, Công an xã Thanh Bình mời ông Trần Ngọc Đường (52 tuổi), ngụ tại trú tại ấp Trung Tâm, xã Thanh Bình, đến công an xã để làm việc. Theo người nhà nạn nhân, khi đó, ông Đường đang trong tình trạng say rượu nhưng vẫn bị giữ lại để làm việc. Một lúc sau, có tin báo ông Đường đã chết.”
Tuy nhiên, gia đình không tin là đương sự tự tử. Bản tin Vietnamnet thêm:


“Bà Trịnh Thị Lương (vợ ông Đường) cho biết: công an kết luận  ông Đường đã thắt cổ tự tử tại hội trường UBND xã. Tuy nhiên gia đình nghi ông Đường không chết do tự tử, bởi hiện trường cho thấy, ông chết trong tư thế ngồi co, hai tay chống vào trong tường nhà, đầu treo vào song cửa hội trường UBND xã, còn đầu thòng lọng treo vào cổ bằng sợi dây thắt lưng.
“Nếu thắt cổ thì làm sao chết trong tư thế ngồi được” - bà Lương bức xúc nói.”
Trong khi đó, bản tin từ thông tấn Bee mô tả thêm rằng cổ nạn nhân  không hề có vết hằn:
“Người thân của ông Đường bức xúc, đặt nghi vấn ông không phải chết do tự tử. Bà Trịnh Thị Lương (vợ ông Đường) cho biết, chồng bà chết ngồi, trong tư thế treo cổ bằng sợi dây thắt lưng da, hai tay chống vào trong tường nhà, cổ không có vết hằn nên không thể chết do tự tử...”
Thực ra, chuyện cổ nạn nhân không có vết hằn phải chăng có thể dễ dàng giảỉ thích, rằng công an không hề bóp cổ, xiết cổ, chẹt cổ nạn nhân...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.