Hôm nay,  

Ngoại Cảm Níu Áo Công An: Không Hề Nói Chuyện Sập Cầu

08/09/201000:00:00(Xem: 9613)

Ngoại Cảm Níu Áo Công An: Không Hề Nói Chuyện Sập Cầu

HÀ NỘI -- Cầu sập hay cầu không sập" Đó không còn là chuyện dân gian thắc mắc về  chuyện một cây cầu Hà Nội sẽ sập  vào đúng ngày Mở Đầu Lễ Hội Ngàn Năm Thăng Long, mà đã trở thành quan tâm của Bộ Công An.
Bản tin báo Thanh Niên có nhan đề “Nhà ngoại cảm Bích Hằng với tin đồn 'dự đoán'... sập cầu Bãi Cháy” đã ghi nhận:
“Gần đây, trên các mạng điện tử, các blog đưa rất nhiều thông tin đồn đại về việc nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng tiên đoán sập cầu Bãi Cháy, cầu Thăng Long, gãy cầu Long Biên vào năm 2010... Tối 6/9, phóng viên báo Thanh niên đã có cuộc phỏng vấn nhà ngoại cảm này.”
Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng trả lời, trích:
“Thời gian gần đây, trên các mạng điện tử, nhất là các blog đưa rất nhiều thông tin về việc chị bị bắt giữ, bị quản thúc, bị cơ quan công an gọi hỏi về những vấn đề liên quan đến các dự đoán “ngoại cảm” như sập cầu Bãi Cháy, gãy cầu Long Biên, và sự ra đi của một số yếu nhân..., xin chị cho biết ý kiến của mình"
Tôi hoàn toàn không đưa ra bất kỳ một lời tiên đoán nào cả. Tôi không bao giờ đề cập đến những vấn đề ấy bởi khả năng của tôi không phải là tiên đoán mà là đối thoại ngoại cảm tìm mộ liệt sĩ và mộ thất lạc.


Từ năm ngoái đã có nhiều người hỏi và chất vấn tôi vì tin đồn trên mạng về chuyện tôi “dự đoán” cầu Bãi Cháy bị sập vào năm 2010. Tiếp đến, tháng 3 và 4/2010, lại có tin đồn về chuyện tôi “dự đoán” sập cầu Bãi Cháy và cầu Thăng Long.
Về chuyện này, tôi đã chính thức đến gặp trung tướng Vũ Hải Triều, Tổng cục phó Tổng cục An ninh, đề nghị điều tra, làm rõ nơi nào tung ra tin đồn như vậy để gây hoang mang trong nhân dân.
Và tới tháng 7, trên mạng lại đưa tin tôi đoán cầu Long Biên sẽ sập, cả ngàn người chết, rồi lại có tin tôi bị công an bắt giữ vì tung ra dư luận những tin đồn này. Tôi khẳng định, đây là những tin đồn bịa đặt rất ác ý.
Ngày nào tôi cũng nhận được hàng trăm tin nhắn từ bạn bè và những người quen biết hỏi thăm tin tức về việc tôi bắt giữ. Riêng ngày hôm nay (6/9) có tới hơn 300 tin nhắn. Tôi suốt ngày phải trả lời họ rằng tôi vẫn đang khỏe mạnh, công tác bình thường, không bị ai bắt bớ gì cả để mọi người yên tâm.
Một lần nữa, tôi đề nghị Bộ Công an điều tra, làm rõ vấn đề này. Tôi được cơ quan chức năng trả lời đây chỉ là những tin đồn trên mạng, còn trên báo chính thức thì không hề có tin kiểu này...”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.