Hôm nay,  

2011 Ford Fusion

07/08/201000:00:00(Xem: 5245)

2011 Ford Fusion

Ford Fusion kiểu xe du lịch cỡ trung của hãng xe Ford tiếp tục là chiếc được ưa chuộng sau khi đã tái hoàn thiện vào năm trước. Năm 2011 fusion cũng có những thay đổi trong những đặc tính tiêu chuẩn của đời xe mới này. Những tấm kiếng chiếu hậu chống điểm mù và hệ thống My Key là tiêu chuẩn  cho tất cả các kiểu xe, trong khi đó đặc tính chỉ cần chạm một lần là kính cửa sổ lên hay xuống hết, radio vệ tinh HD và những ghế trước có chỉnh bằng điện được thấy ở những kiểu xe cao hơn.Những thay đổi khác bao gồm phụ kiện Luxury và một đặc tính sang số như số tay cho hộp số tự động 6 số.
Nhìn lại về đời xe năm trước của Ford Fusion, chúng ta thấy do thiết kế chắc chắn, đuờng chạy tiện nghi và nội thất chất lượng 2010 Fusion đã được xếp hàng đầu cho  kiểu xe gia đình, với những hoàn thiện thêm cho kiểu xe năm tới 2011, chắc chắn Ford Fusion sẽ làm cho thị trường xe du lịch gia đình càng nóng hơn.
Ford Fusion có được điểm cao nhờ vào cấu trúc chiếc xe, hơi dài hơn so với phiên bản đầu tiên của Mazda 6. Tuy vậy Fusion hơi nhỏ hơn một chút so với các địch thủ, điều này đem lại cho Fusion sự nhanh nhẹn hơn bình thường. Về sức mạnh thì Fusion cung cấp 175 mã lực với bộ máy 4 xi lanh căn bản, với những ai mê tốc độ thì Fusion có kiểu V6- 3.0 lit cung cấp 240 mã lực, còn bộ máy mạnh hơn nữa là V6-3.5 lit cung cấp đến 263 mã lực  trong kiểu xe Fusion Sport. Kiểu V6 bình thường hơi yếu hơn khi so sánh với các địch thủ nhưng vẫn thừa sức mạnh cho người lái.
Nói chung toàn thể Fusion khá tròn trịa, Fusion cung cấp đường chạy tiện nghi và có điểm an toàn cao. Trên hết là hãng xe Ford cung cấp hệ thống Sync truyền thông đa phương tiện tuyệt hảo, điều khiển bằng tiếng nói và có sẵn ở kiểu xe AWD. Những người mua xe có thể chọn những địch thủ khác như Honda Accord, Hyundai Sonata, Mazda 6, Suzuki Kizashi hay Toyota Camry, nhưng dù chọn chiếc nào thì cũng nên biết rằng 2011 Ford Fusion  đang có nhiều thay đổi và nó đang trên đường chinh phục nhiều khách hàng mới.
2011  Ford Fusion là xe du lịch gia đình cỡ trung có các kiểu S, SE, Sport và SEL. Kiểu căn bản S có các đặc tính tiêu chuẩn như niền xe đúc 16 inch, kiếng hậu chống điểm mù, thiết bị khóa mở xe từ xa, hệ thống MyKey ( giới hạn tốc độ cao  và chỉnh âm thanh), tất cả các thiết bị trên xe dùng điện, một máy computer của xe, chỉnh tốc độ tự động, máy lạnh, ghế sau tách ra theo kiểu 60/40, tay lái bọc da và chỉnh cao thấp, và một máy chơi CD với 4 loa và có thêm jack âm thanh. Kiểu SE có thêm niền đúc 17 inch, đèn sương mù, đèn pha tự động, đầu ống xả đôi, ghế hành khách có thể gấphẳng xuống, ghế tài xế chỉnh điện theo 8 kiểu, phần lưng thì chỉnh bằng tay, các nút chỉnh âm thanh gắn trên tay lái và dàn âm thanh với 6 loa cùng với radio vệ tinh.
Kiểu Sport có thêm dàn nhúng thể thao, và niền 18 inch, kiếng hậu trong xe có tính mờ dần, tay lái và cần sang số bọc da, ghế tài xế chỉnh theo 10  cách, ghế hành khách chỉnh 4 cách, ghế da độc đáo và hệ thống giải trí Sync. Fusion SEL có thêm kiếng hậu hai bên xe có sưởi, đèn độ LED, tay nắm cửa có số, chỉnh nhiệt độ hai khu vực khác nhau, ghế trước có sưởi, và ghế da.
Những tùy chọn mua thêm cho kiểu S giới hạn- như khởi động máy từ xa ( chỉ dùng cho hộp số tự động), bộ thảm xe dùng trong mọi thời tiết. Các tùy chọn của SE bao gồm kiếng hậu tự mờ, hệ thống Sync và một sunroof. Kiểu Sport có thể có tùy chọn với các đặc tính tiêu chuẩn củaSEL cộng thêm hệ thống cảnh báo điểm mù, một máy thu hình khi lui xe, một sunroof và một hệ thống âm thanh Sony với 12 loa. Trên kiểu SEL, khách hàng có thể có niền xe 18 inch, và dàn nhúng thể thao bằng cách mua phụ kiện Appearance. Tùy chọn có thể cho Sport và SEL là hệ thống dò đường bằng màn hình có đĩa cứng hoạt động bằng tiếng nói cùng với hệ thống Travel Link ( bao gồm báo giờ kẹt xe và thông tin thời tiết)


Những tùy chọn mua thêm khác (tùy theo kiểu xe) bao gồm  gạt nước có cảm ứng với giọt mưa và radio HD. Cũng còn có nhiều phụ kiện có sẵn (tùy kiểu xe) bao gồm phụ kiện Monochrome Appearance cung cấp song máy cùng màu với thân xe, đuôi xe và niền xe 18 inch. Điểm mạnh của phụ kiện Luxury bao gồm các viền crom phía ngoài xe, ghế da thượng hạng, niền đúc độc đáo, và cửa xe trước có viền phía dưới bằng đèn, các cảm ứng để lùi xe là tùy chọn đơn trên các kiểu trừ kiểu S.
2011 Ford Fusion có 3 kiểu máy khác nhau, kiểu căn bản là tiêu chuẩn cho S, SE và SEL là bộ máy 4 máy-2.5 lit mạnh 175 ngựa với lực kéo 172 lb-ft, đi cùng với bộ số tay 6 số, trong khi đó số tự động 6 số với chế độ sang như số tay là tùy chọn mua thêm.
Bộ máy V6-3.0 lit -240 mã lực với lực kéo 223 lb-ft là tùy chọn cho kiểu SE và SEL, chỉ đi cùng bộ số tự động 6 số. còn kiểu Sport độc đáo với bộ máy mạnh hơn V6-3.5 lit (263 mã lực cùng lực kéo 249 lb-ft) hộp số tự động là tiêu chuẩn. Hệ thống khởi động AWD là tùy chọn cho kiểu Sport và SEL V6.
Trong thử nghiệm Fusion SEL-V6 chạy từ 0 tới 60 mph trong vòng 7.3 giây, hơi chậm hơn so với các địch thủ khác. Tiêu thụ nhiên liệu cho Fusion 4 máy với số tự động ở mức 22 mpg trong thành phố và 31 mpg trên xa lộ, với đường hỗn hợp có mức 25 mpg. Kiểu xe có máy v6-3.0 lit có mức 20/28/23 mpg và kiểu xe mang máy V6-3.5 lit có mức 18/27/21 mpg.
An toàn
Fusion có thắng đĩa ABS, hệ thống giúp ổn định, túi hơi an toàn bên hông phía trước và màn hơi an toàn bên hông là tiêu chuẩn trên các kiểu xe Fusion. Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ, Fusion được điểm cao nhất 5 sao cho việc bảo vệ hành khách  trong vụ va chạm ngay đầu xe, trong thử nghiệm va chạm bên hông xe Fusion cũng được điểm cao 5 sao cho việc bảo vệ hành khách phía trước và điểm 4 sao cho những người ngồi sau. Trong thử nghiệm của IIHS Fusion được điểm cao nhất “Good” cho cả hai thử nghiệm va chạm ngay đầu xe và bên hông xe.
Trong nội thất Fusion có trang bị vật liệu mềm và có thiết kế hấp dẫn, dàn điều khiển trung tâm hơi rối với nhiều nút giống tương tự. Hệ thống Sync hoạt động tuyệt vời với chức năng hoạt động bằng tiếng nói dùng chung cho hệ thống Bluetooth, và bộ máy nghe nhạc, cung cấp tiện nghi khỏi cần dùng đến tay khi gọi điện hay chỉnh nhạc cùng hoạt động với máy MP3 rời.
Có nhiều chỗ cho hành khách trong chiếc Fusion, du lịch cỡ trung của Ford có tiếng rộng nên Fusion có thể so sánh với Accord hay Mazda 6, Fusion cũng có khoang chứa hàng thích hợp, cốp xe rộng 16.5 feet vuông là một trong những xe có chiếc cốp xe lớn nhất, và ghế sau có thể gấp lại để cung cấp thêm chỗ chở hàng lớn.
2011 Ford Fusion là một trong những chiếc du lịch gia đình được nhiều ưa chuộng nhất. Thân xe khi qua cua rất ấn tượng, xe có đường chạy tiện nghi. Kiểu Sport cho cảm giác mạnh hơn nhờ dàn nhúng thể thao. Kiểu xe 4 máy có sức mạnh thích hợp, kiểu V6-30 lit hơi kém so với các địch thủ mạnh, nhưng máy V6-3.5 lit có thể cạnh tranh với những chiếc khác. Nói chung Ford Fusion 2011 là chiếc xe có thiết kế chắc chắn, an toàn, tiện nghi và tiết kiệm xăng là một bước tiến mới của hãng Ford nhằm chinh phục khách hàng đến với loại xe du lịch gia đình. Xe cũng có giá phải chăng.
Giá MSRP của 2011 Fusion từ $19,695

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.