Hôm nay,  

2010 Mercury Milan

29/05/201000:00:00(Xem: 4280)

2010 Mercury Milan

Mercury là hiệu xe được người Mỹ ưa chuộng từ trước tới nay, những kiểu xe trước đây thường thiên về cổ điển, thiếu nét hiện đại mạnh mẽ, do đó khách hàng chủ yếu thường ở lứa tuổi trung niên, mà hiệu xe này phụ nữ lại ưa chuộng nhiều hơn nam giới, trong những năm gần đây theo chiều hướng đổi mới, kiểu xe đã có nhiều thay đổi, trẻ trung, hấp dẫn nhiều hơn trước, và bên trong nội thất của Mercury cũng có bước tiến bộ đáng kể so với dòng xe nội địa.
Cũng như chiếc anh em là Ford Fusion, 2010 Mercury Milan là kiểu xe du lịch cỡ trung với tái thiết kế được nâng cấp. Sàn xe chung với kiểu xe Milan năm trước, điều này có nghĩa là căn bản nó là phiên bản kéo dài của thế hệ đầu của chiếc Mazda 6. Tuy vậy mọi thứ hoàn toàn mới từ thiết kế bên ngoài xe cho đến nội thất, máy xe. Tuy nhiên chúng ta cũng phải công nhận Milan đời 2009 cũng đã là chiếc du lịch cỡ trung khá tốt, và nhờ hãng Mercury quyết định lắng nghe khách hàng cho nên đời xe mới 2010 Milan lại càng tốt hơn và hấp dẫn hơn.
Về bộ máy xe 2010 Milan cũng mạnh hơn kiểu xe Milan năm trước, bộ máy xe loại 4 xi lanh được coi như là máy xe tiết kiệm xăng, một bước tiến đáng kể nữa cho xe nội địa Mỹ, Milan 4 máy được xem như chiếc xe tiết kiệm xăng thuộc hàng đầu trong hạng xe, còn bộ máy xe 6 xi lanh, thì cũng có sức mạnh thích hợp, tuy không theo kịp các đối thủ hàng đầu như Accord hay Camry, Altima, nhưng sức mạnh của nó cũng không làm người lái phải thất vọng với 240 mã lực cho Milan V6. Một điểm cần nói thêm là Milan cũng có hộp số có nhiều số hơn kiểu cũ -6 số vừa tăng sức mạnh của xe vừa tiết kiệm xăng.
Thay đồi của Milan đời xe 2010 cũng chưa hết, chúng ta còn thấy phần nội thất của Milan năm nay có khá hơn trước nhiều do vật liệu chất lượng cao và thiết kế không còn vẻ xưa như trước, mà với nét hấp dẫn cạnh tranh ngang với các địch thủ trong hạng xe. Tuy vậy không phải Milan 2010 không có điểm yếu,  cũng như những chiếc 4 máy khác Milan 4 máy có sự tăng tốc bình thường, và phần tay lái do kiểu năm nay thay tay lái mới có hệ thống điện trợ giúp cho nên đem đến cảm giác lái ít hơn loại tay lái thủy lực của đời trước.
Thị trường hiện đang đông đúc những đối thủ cạnh tranh trong hạng xe du lịch, nhưng Milan có nét hơi tròn giúp phân biệt với những xe khác. Ngoài chiếc anh em Fusion, không còn chiếc đối thủ nào có thể cung cấp được hệ thống tuyệt hão truyền thông đa phương tiện Sync, và chỉ có vài xe có hệ khởi động AWD như Milan. Chỉ có Nissan Altima khá hơn về tay lái, nhưng Milan lại có đường chạy tốt hơn. Nếu khách hàng thích phiên bản thể thao hơn của Milan, chì có thể là Ford Fusion Sport với một bộ máy lớn hơn và dàn nhúng rắn theo kiểu thể thao. Hơn nữa nếu khách hàng muốn có thiết kế khác hơn Milan thì Ford Fusion cũng có thể cung cấp kiểu dáng khác lạ hơn, và nếu khách hàng đang tìm kiếm một chiếc hơi lạ trong hạng xe du lịch cỡ trung thì đó là Mercury Milan 2010.


2010 Mercury Milan là chiếc xe du lịch gia đình cỡ trung có hai kiểu căn bản và Premier. Kiểu xe căn bản có niền đúc 16 inch, thiết bị mở, khóa xe không dùng chìa, toàn bộ thiết bị trên xe dùng điện, hệ thống chỉnh tố độ tự động, máy lạnh, ghế tài xế chỉnh điện theo 6 cách (phần lưng chỉnh tay), ghế sau tách ra theo kiểu 60/40, tay lái bọc da và chỉnh lên xuống có gắn dàn phím chỉnh nhạc, và máy CD với 6 loa, radio vệ tinh và jack cắm thêm, Kiểu Premier có thêm niền đúc 17 inch, đàn pha tự động, và kiếng hậu tự mờ, hệ thống chỉnh nhiệt độ hai nơi khác nhau, hai ghế trước có sưởi, ghế da,  các viền độc đáo trong nội thất và hệ thống giao diện thông tin và giải trí Sync.
Tùy chọn thêm cho Milan căn bản gồm các đặc tính của Premier cộng thêm một sunroof và các cảm ứng cho việc lùi xe. Các tùy chọn thêm cho Premier bao gồm hệ thống âm thanh của Sony với 12 loa, một hệ thống cảnh báo điểm mù, một máy thu khi lui xe, , hệ thống âm thanh Sony 12 loa với máy nhạc CD changer 6 đĩa, và một đĩa cứng tác động bằng tiếng nói cho hệ thống dò đường và Sirius Travel Link ( bao gồm giờ kẹt xe và thông báo thời tiết). ghi nhận là khi thêm vào hệ thống màn hình dò đường thì CD changer  6 đĩa sẽ còn kiểu máy CD đơn 1 đĩa nếu có luôn hệ thống âm thanh Sony. Kiểu xe Premier có thể dùng Voga package, có thêm hai màu trong nội thất, ghế da đặc biệt, niền mạ crom và logo chữ ký.
Máy xe
2010 Mercury Milan được trang bị hai bộ máy-4 máy 2.5 lit và 6 máy -3.0 lit dùng xăng loại “flex fuel” tức là máy xe chế theo cách đặc biệt có thể dùng xăng pha tới 85% ethanol (E85). bộ máy 4 máy cung cấp 175 mã lực với lực kéo 172lb-ft, đi cùng hộp số tay 6 số trong chiếc Milan căn bản ( còn hộp số tự động 6 số là tùy chọn thêm), trong khi đó kiểu xe Premier chỉ có hộp số tự động 6 số. Bộ máy lớn V6 mạnh 240 mã lực với lực kéo 223 lb-ft,  bộ máy lớn này chỉ có ở kiểu xe Premier, hệ khởi động FWD là tiêu chuẩn, nhưng AWD có thể thấy trên kiểu V6 Premier.
Tiết kiệm xăng khá tốt với bộ máy 4 xi lanh, hộp số tự động trong thành phố là 23 mpg và trên xa lộ là 34 mpg.
An toàn
Hệ thống thắng đĩa ABS, hệ thống giúp ổn định xe, túi hơi an toàn bên hông cho hai ghế trước và màn hơi an toàn bên hông là tiêu chuẩn cho các kiểu xe Milan.
Nội thất- 2010 Milan có phòng lái quen thuộc với ai đã từng dùng kiểu Milan trước đây, nhưng không phải là điều tệ, vì vật liệu mềm và thiết kế  nội thất hấp dẫn có mức cao hơn Fusion, dàn thiết bị giải trí trung tâm có nhiều cải tiến hơn đời trước, và hệ thống Sync hoạt động tuyệt vời, điều khiển chung máy nhạc với Bluetooth với công nghệ ra lệnh bằng tiếng nói dễ dàng khi lái xe khi sử dụng cell phone, hay máy MP3 hay khi dùng hệ thống dò đường.
Nội thất Milan khá rộng cho hành khách, tuy Milan không phải là chiếc có nội thất rộng nhất trong hạng như Honda Accord hay Mazda 6, nhưng vài người lớn ngồi hàng ghế sau cũng thoải mái, đặc biệt kiểu xe mới có cung cấp chỗ tựa đầu kiểu mới cho băng ghế sau, và khoang chứa đồ thích hợp, cốp xe rộng 16.5 feet vuông là một trong  những kiểu xe có cốp xe lớn nhất, và hàng ghế sau có thể gấp lại và tách ra cung cấp thêm chỗ cho đồ cồng kềnh.
2010 Mercury Milan là một trong những chiếc du lịch có ghế tài xế thoải mái nhất, xe đi cua gọn, có đường chạy tốt, sức mạnh của Milan 4 máy thích hợp và với máy lớn V6 thì hơi sút co với các địch thủ, tay lái điện không đem lại nhiều thích thú như tay lái thủy lực trước đây.
Giá MSRP của 2010 Mercury Milan từ $21,860

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tối Cao tại Việt Nam đã đề nghị ngưng thi hành án lệnh hành quyết với tử từ Hồ Duy Hải để điều tra lại vụ án này, theo bản tin của Đài Á Châu Tự Do cho biết hôm 2 tháng 12.
Tuần báo OC Weekly đã viết twitter cho biết đóng cửa sau khi chủ nhân là công ty Duncan McIntosh Company đóng cửa tuần báo giấy một ngày trước Lễ Tạ Ơn.
Cha mất rồi. Em buồn lắm, vì không về thọ tang Cha được. Em đang xin thẻ xanh. Sắp được phỏng vấn. Vợ chồng em định năm sau, khi em đã thành thường trú nhân, sẽ về thăm Cha Mẹ. Ngày tạm biệt Cha lên đường đi Mỹ du học bốn năm trước, đã thành vĩnh biệt.
Tôi khẳng định những việc tôi làm là đúng đắn và cần thiết để kiến tạo một xã hội tốt đẹp hơn. Những gì tôi làm không liên can đến vợ con và gia đình tôi. Vì thế, tôi yêu cầu công an Hồ Chí Minh chấm dứt ngay việc sách nhiễu, khủng bố gia đình tôi.
Brilliant Nguyễn là một thanh niên theo trường phái cấp tiến và chủ thuyết Vô Thần (*). Chàng ta không tin ma quỷ đã đành mà cũng chẳng tin rằng có thần linh, thượng đế. Để giảm bớt căng thẳng của cuộc sống, theo lời khuyên của các nhà tâm lý và bạn bè, chàng ta đến Thiền Đường Vipassana ở Thành Phố Berkeley, California để thực hành “buông bỏ” trong đó có rất nhiều cô và các bà Mỹ trắng, nhưng không một ý thức về Phật Giáo
Có những câu chuyện ngày xửa ngày xưa mà chẳng xưa chút nào. Có những chuyện hôm nay mà sao nó xa xưa vời vợi. Chuyện ngày xưa... Có một ngôi chùa ở vùng quê thanh bình, trước mặt là đồng lúarì rào, cánh cò chao trắng đồng xanh. Trong chuà có vị hoà thượng già hiền như ông Phật, lông mày dài bạc trắng rớt che cả mắt...
Ông Gavin Newsom, Thống đốc tiểu bang California, đã tuyên bố ân xá cho hai người đàn ông từng dính vào hai vụ hình sự khác nhau khi họ mới 19 tuổi và đang mong muốn không bị trục xuất về Việt Nam.
Hoang Nguyen, 43 tuổi, bị bắt và bị truy tố về tội trộm sau khi bị cho là đổi nhãn giá trên hơn ba mươi chai rượu vang tuần trước, theo hồ sơ tòa.
Bé ngọc ngà của Mẹ cố thở chút không khí ít oi còn trong buồng phổi. Giây phút cuối. Để ngàn sau dân Hong Kong sống xứng đáng Con Người.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.