Hôm nay,  

Quận Cam: Hàng Ngàn Người Dự Đại Nhạc Hội Cứu Trợ Haiti

22/02/201000:00:00(Xem: 3089)

Quận Cam: Hàng Ngàn Người Dự Đại Nhạc Hội Cứu Trợ Haiti; Hơn 40 Ca Sĩ Nổi Tiếng Hát Thiện Nguyện, Nhóm MC Hùng Hậu...

Quang cảnh trong buổi Đại Nhạc Hội cứu trợ nạn nhân động đất Haiti được tổ chức tại khu chợ Albertson, góc đường Brookhurst và Edinger, thành phố Fountain Valley.

FOUNTAIN VALLEY (VB) - Hàng ngàn đồng hương Việt tại Quận Cam đã đến tham dự Đại Nhạc Hội gây quỹ cứu trợ nạn nhân động đất tại đảo quốc Haiti do Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California và Nhóm Nghệ Sĩ tại Nam California tổ chức tại khu thương xá Chợ Albertson góc đường Brookhurst và Edinger thành phố Fountain Valley từ 1 giờ đến 6 giờ chiều Chủ Nhật, ngày 21 tháng 2 năm 2010.
Dù là tầm vóc một Đại Nhạc Hội, nhưng Ban Tổ Chức đã không bán vé để đồng hương đến tham dự tự do. Tuy nhiên, các thiện nguyện viên của Hội Hồng Thập Tự có mặt để mang những thùng tiền đến từng người để quyên góp và tùy lòng hảo tâm của mọi người mà góp phần vào việc cứu trợ nạn nhân động đất Haiti. Phóng viên Việt Báo ghi nhận được rất nhiều đồng hương tự nguyện góp tiền vào các thùng quyên góp và trên loa phóng thanh đã thường xuyên đọc tên các cá nhân cũng như các cơ sở thương mại hiến tặng tiền cho quỹ cứu trợ.


Theo anh Steve Phạm, Chuyên Viên Tiếp Thị Cộng Đồng của Hội Hồng Thập Tự và cũng là một thành viên trong Ban Tổ Chức Đại Nhạc Hội, cho phóng viên Việt Báo biết rằng, công việc tổ chức đại nhạc hội này mới chỉ bắt đầu không đầy 2 tuần lễ nay, một thời gian ngắn kỷ lục của việc tổ chức một đại nhạc hội, nhưng mọi việc cũng đã hoàn tất một cách tốt đẹp không ngờ, như ca sĩ tình nguyện đến hát lên tới hơn 40 vị, đặc biệt là sự hưởng ứng của đồng hương thật đáng ngạc nhiên vì có hàng ngàn người tham dự. Bãi đậu xe của khu Chợ Albertson ngày thường không đến nỗi phải quá đông đúc, nhưng trong buổi chiều Đại Nhạc Hội thì kiếm một chỗ đậu xe là rất khó khăn và mất nhiều thì giờ.
Trong số những ca sĩ tình nguyện đến hát để gây quỹ nạn nhân động đất Haiti có nhiều ca sĩ tên tuổi như Thanh Lan, Tuấn Ngọc, Phương Hồng Quế, Mai Lệ Huyền, Tuấn Châu, Công Thành và Lynn, Phượng Liên, v.v…
Đặc biệt là nhóm MC hùng hậu gồm Minh Phượng, Đỗ Tân Khoa, Lina Nguyễn, Việt Thảo, Hồng Vân, Trần Quốc Bảo.
Suốt vài tuần nay, đồng hương ở Quận Cam đã tham dự nhiều lễ hội, hội chợ, diễn hành trong dịp Tết Canh Dần 2010, nhưng vẫn không quên nghĩ đến các nạn nhân của  trận động đất tại đảo quốc Haiti trong cơn khổ nạn, cho nên đã đến tham dự đông đảo. Đó là tấm lòng của "Một miếng khi đói, bằng một gói khi no," mà ca dao tục ngữ Việt Nam đã có nói đến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.