Hôm nay,  

9 Quan Cấp Tỉnh Sex Trẻ Em Do Hiệu Trưởng Xhcn Môi Giới

28/01/201000:00:00(Xem: 10224)

9 Quan Cấp Tỉnh Sex Trẻ Em Do Hiệu Trưởng XHCN Môi Giới; Một Quan Chức Viện Kiểm Sát Dặn Các Nữ Sinh Đừng Kháng Cáo...

HÀ GIANG (VB) -- Tưng bừng mua sex nữ sinh vị thành niên là trò chơi của các quan chức tỉnh Hà Giang, khởi động bằng ngaà Hiệu Trưởng XHCN hù dọa nữ sinh là không tặng sex sẽ bị cho điểm thấp, đuổi học... Bản tin sau sẽ tổng hợp từ các báo Dân Trí, Người Lao Động, VietnamNet và Pháp Luật.
Theo báo  Dân Trí,  sáng 27/1,  tại tỉnh Hà Giang, tòa án CSVN đã mở  phiên xét xử phúc thẩm, các bị cáo trong vụ "hiệu trưởng mua dâm học sinh". Trong phiên xử này, đồng loạt kêu oan và xin thay đổi lời khai tại tòa. Phía bên ngoài, nhiều người thân của các bị cáo phản ứng khá gay gắt vì không được tham dự phiên tòa.
Bản tin báo Dân Trí  ghi nhận rằng hơn 8 giờ 30 phút, 3 bị cáo Sầm Đức Xương (hiệu trưởng), Nguyễn Thị Thanh Thúy và Nguyễn Thúy Hằng ( 2 nữ sinh môi giới mại dâm) được đưa vào phòng xét xử. Ngay bên ngoài, phía dưới trụ sở Tòa án  CSVN tỉnh Hà Giang, rất nhiều người thân các bị cáo và người dân tập trung theo dõi. Đúng 9 giờ, phiên xét xử bắt đầu. Bị cáo Sầm Đức Xương bị cách ly hoàn toàn với 2 bị cáo Thúy và Hằng.
Báo Dân Trí cho biết, tại phiên tòa, hai luật sư Trần Đình Triển và Nguyễn Văn Tú (bảo vệ quyền lợi cho 2 bị cáo Thúy và Hằng) đã yêu cầu Hội đồng xét xử thay đổi chủ tọa phiên tòa, nhưng yêu cầu trên đã bị bác bỏ.Trao đổi với báo chí, luật sư Triển cho rằng, vụ án này còn nhiều vấn đề phải làm rõ. "Tại phiên xét xử này các bị cáo chưa có cơ hội để trả lời trước tòa việc có hay không nhiều người đàn ông có vị thế tại tỉnh Hà Giang đã "lên giường" với các bị cáo như đơn kêu cứu mà bị cáo đã viết trong trại giam ngày 20/1" - Luật sư Triển khẳng định.Tại tòa, bị cáo Sầm Đức Xương kêu oan, cho rằng tội của mình không đúng với bản án sơ thẩm đã tuyên.
Cũng theo báo Dân Trí, cả hai bị cáo Nguyễn Thị Thanh Thúy và Nguyễn Thúy Hằng cũng kêu oan vì cho rằng mình chỉ làm theo chỉ  thị của Sầm Đức Xương, nhận giúp đỡ bạn bè, và do bị ép buộc nếu không sẽ bị hạ điểm.Bị cáo Hằng khẳng định, những lần đưa hai nạn nhân (là 2 nữ sinh khác) đến "nhà nghỉ" để phục vụ ông Xương, bị cáo không hề biết mục đích ông Xương và hai nạn nhân là như thế nào.
Báo Người Lao Động tường thuật là 2 luật sư Trần Đình Triển (Đoàn Luật sư Hà Nội) và Nguyễn Văn Tú (Bắc Giang) cũng nộp đơn kêu cứu của 2 nữ bị cáo lên HĐXX. Lá đơn đã tiết lộ danh tính 9 cán bộ, lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn Hà Giang đã có quan hệ tình dục với 2 bị cáo nữ từ khi chưa thành niên.


Báo Người Lao Động viết:
“Luật sư Trần Đình Triển cho biết, trong phần xét xử sau đó, Hằng đã thuật lại những lần quan hệ tình dục với những người này. Hằng đều nhớ rành rọt tên tuổi, điện thoại… của mỗi người.
Hằng khai đã được một phụ nữ khác tên là Trang gọi điện đến nhà hàng ăn nhậu và giới thiệu một số người này. Cuối buổi nhậu, một cán bộ có tên H đưa Hằng vào khách sạn và được ông này cho 2 triệu đồng.
Ít lâu sau, T. - một người đàn ông khác cũng có mặt tại bữa ăn đó gọi điện cho Hằng đến. Ông T. cũng đưa Hằng vào nhà nghỉ rồi cho 1.500.000 đồng… Cả 9 người này có quan hệ tình dục từ khi bị cáo Hằng còn chưa thành niên.”
Báo Pháp Luật tường thuật như sau:
“...Hằng, Thúy tố rằng ngoài hiệu trưởng Xương còn có nhiều quan chức khác cũng đã có hành vi mua dâm người chưa thành niên. Trong đó có nhiều người đang đảm nhận những chức vụ hết sức quan trọng ở tỉnh như như ông T., một quan chức cấp cao ở tỉnh; ông H., giám đốc một ngân hàng; ông B., trưởng một phòng quan trọng ở công an tỉnh…
...Luật sư Nguyễn Văn Tú, Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Bắc Giang (bào chữa cho bị cáo Hằng), cho biết Hằng còn khai đã nhiều lần vào phòng làm việc của ông T. tại trụ sở UBND tỉnh. Đồng thời, Hằng còn lưu giữ số điện thoại  của các vị quan chức trên và đã nhiều lần liên lạc…
...Luật  sư Trần  Đình Triển cho biết  thêm, ngoài các  cán bộ trên, Hằng và Thúy còn khai nhận quan hệ với một  số cán bộ  công  an khác như ông M., ông T. và  cả ông H., cán bộ hải quan tỉnh. Ông Triển khẳng định: “Theo tôi, những lời khai trên là có căn cứ vì các cháu kể lại hết sức chi tiết, thậm chí các cháu còn nhớ cả số điện thoại, địa chỉ  khách sạn…”
Đặc biệt, các quan lớn còn vui sex ngay tại phòng làm việc.
Báo VietnamNet viết: “Nguyễn Thị Hằng khai rõ ràng tại toà: đã ba lần quan hệ tình dục với Sầm Đức Xương, hai lần tại phòng làm việc của Sầm Đức Xương, một lần tại khách sạn. Mỗi lần quan hệ với ông Xương, Hằng được thầy đưa cho từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.”
Nhưng thực sự, tòa án CSVN có thể giữ công minh hay không" Đó là điều khó ai tin. Bởi vì, một chi tiết cho thấy các quan chức ngành tư pháp, cụ thể là Viện Kiểm Sát, đã tìm cách dàn dựng phiên tòa xóa tội cho các quan lớn... Báo VietnamNet kể về dặn dò của một quan chức Viện Kiểm Soát như sau:
“...Bị cáo Hằng cũng khai thêm: Trước khi xử sơ thẩm, ông Hà Quang Huy (cán bộ VKS huyện Vị Xuyên) đã dặn Hằng phải nhớ và trả lời chính xác nội dung trong bản cáo trạng và không được kháng cáo...”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.