Hôm nay,  

Dự Án Tiết Kiệm Điện Nước: Dư Cho 111,600 Nhà Xài 1 Năm

23/04/200400:00:00(Xem: 4444)
Nhóm Flex Your Power (Hãy Dùng Quyền Lực Của Bạn) công bố một dự án tiên-khởi phối hợp nỗ lực công-tư lớn nhất chưa từng có để tiết kiệm điện nước .
Lượng nước tiết kiệm được nhờ dự án nầy có thể đổ đầy Rose Bowl 106 lần và lượng điện có thể cấp cho 111,600 nhà trong suốt một năm.
Các cơ quan điện nước, thương nghiệp, và bất vụ lợi California cùng chung với nhóm Flex Your Power để mừng Ngày Địa Cầu bằng cách thôi thúc người dân thay những máy gia-dụng cũ tiêu hao nhiều năng lượng bằng những máy mới có mức tiết kiệm năng lượng thật hữu hiệu.
Uûy Viên Điện Lực Công Quyền California Susan Kennedy nói rằng: "Sự cộng tác nầy được tuyên bố đúng thời điểm Ngày Lễ Địa Cầu sẽ giúp tiểu bang đạt được mục tiêu do Kế Hoạch Thực Hành Về Năng Lượng cho California đặt ra: phải đạt cung ứng 100% nhu cầu năng lượng trong bang California trong mười năm tới bằng một phương thức tổng hợp cách dùng năng lượng hữu hiệu, đáp ứng theo nhu-cầu và cách phát xuất tái tạo."

Dennis Wolcott, Chủ Tịch Ban Cổ Động Cảnh Giác Tiết Kiệm Nước Năm 2004 (CWAC) tuyên bố "Nếu tất cả máy gia-dụng mua trong năm nay đều đạt tiêu chuẩn ENERGY STAR (Sao Sáng Tiết Kiệm Năng Lượng), thì bang California tiết kiệm được gần 9 tỉ gallon nước và trên 700 triệu kilowatt giờ năng lượng. Đó cũng đủ nước đổ đầy Rose Bowl 106 lần và cấp điện cho 111,600 căn nhà suốt một năm."


Để chứng minh lợi ích cho môi sinh của máy gia-dụng đạt tiêu chuẩn năng lượng, Công Ty Maytag tặng 40 máy giặt và sấy khô kiểu "Neptune" cho cá nhân và tổ chức phi vụ lợi để đóng góp vào cuộc cổ động toàn bang nầy. Những máy giặt và sấy khô này tiết kiệm đến 25 gallon nước mỗi lần giặt so với máy cũ 10 năm. Công Ty Maytag ước lượng rằng người hiện đang dùng máy giặt kiểu Neptune tiết kiệm được gần 715 triệu gallon nước và gần 12 triệu kilowatt giờ (kWh) điện trong năm qua.

Nói Về Nhóm Flex Your Power
Nhóm Flex Your Power là một sự cổ động tiết kiệm năng lượng. Nhóm Flex Your Power khởi công năm 2001 với sự cộng tác của các cơ quan điện lực, dân cư, thương nghiệp, các viện, cơ quan công quyền và tổ chức không vụ-lợi để thi hành việc tiết kiệm năng lượng. Sự cổ động nầy do các thương nghiệp, tổ chức không vụ-lợi và công quyền địa phương cộng tác. Những tài liệu thông tin gồm địa-điểm trên mạng và bản tin điện-tử, tài liệu giáo dục và quảng cáo. Để có thêm tài liệu xin viếng website www.fypower.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.