Hôm nay,  

Giải Thưởng “bé Viết Văn Việt”

23/08/200900:00:00(Xem: 49419)

Giải Thưởng “Bé Viết Văn Việt”

Các bạn thân mến,
Sau khi lãnh giải Thủ Khoa “Bé Viết Văn Việt”, Bảo Ngọc đã được chị Julie Quỳnh và chị Ngân Hà cho ghi tên vào nhóm Chủ Biên. Và đây là bài tường thuật của Ngân Hà và Bảo Ngọc về buổi lễ trao giải thưởng “Bé Viết Văn Việt”. Các bạn ơi, nhiều hình đẹp quá, Bảo Ngọc để những bức hình nói dùm bài viết.

Bốn giải thưởng cho Thiếu Nhi năm 2009: Bảo Ngọc, giải Nhất “Bé Viết Văn Việt”, Kristy Nguyễn, giải Nhì “Bé Viết Văn Việt”. David Phạm, giải “Tranh Vẽ” và Christopher Trân Nguyên đoạt giải “Chuyện Ảnh”. (Hình Anh Việt)

Các bạn nhìn coi Đan Vy, vẫn luôn luôn liên hệ với gia đình Thiếu Nhi. Đan Vy mở đầu buổi Họp Mặt “Viết Về Nước Mỹ& Bé Viết Văn Việt” bằng 2 bài quốc ca Mỹ Việt. Đan Vy hát hay quá làm chúng em rất hãnh diện về bạn mình. (Hình Justin)

 

Ngân Hà và Julie Quỳnh trổ tài MC bằng hai ngôn ngữ Việt và Mỹ làm thượng Nghị Sĩ Lou Corea ngạc nhiên và vỗ tay không dứt. Thấy không, hai bạn đã tha thướt trong “áo dài” Việt Nam và nói năng lưu loát, còn xinh đẹp nữa. Bảo Ngọc không nịnh đâu nha! (Hình Justin)


 

Phát giải xong, chú Nguyễn Quốc Lân của Học Khu Garden Grove và chú Lý Vĩnh Phong, Chủ Tịch Tổng Hội Sinh Viên Nam California còn chụp hình chung với các bạn được giải nữa kìa. Các chú bác luôn luôn thương yêu và lưu tâm tới thiếu nhi chúng em.( Hình chú Cổ Ngưu)

 

 

Chúng em lúc nào cũng được “chìu” cho lên sân khấu trước. Đây là màn song ca của Bảo Ngọc và Quốc Nam, hát bài “Chợ Hoa Sài Gòn”. Bài này nhộn lắm!

 

 

Rồi đến hợp ca, cả ban nhạc Thiếu Nhi Việt Báo đứng trên sân khấu. Chúng em hát những hai bài, một bài “Sinh Nhật” và bài “Sông Văn” mừng cô Sông Văn của Việt Báo Houston về dự lễ. Năm nay sân khấu chật hẹp chúng em đâu dám lên đông, nên chỉ có Julie Quỳnh, Ngân Hà, Kathy Đồng, Pauline Đồng, David, Kristy, Tường Vi, Bảo Ngọc, Quốc Nam và Đan Vy. (Hình Ryan Phạm)
Sau đó thì chúng em “khỏe re”, bạn David hay nói câu dí dỏm này làm chúng em cười quá. Thì khỏe re, ngồi coi các cô chú lên lãnh giải và ban Hợp Ca Việt Báo trình diễn hành khúc “Viết Về Nước Mỹ”. Các bạn có thấy bé Cindy đứng hát chung không" Mầm Non của Thiếu Nhi Việt Báo đấy. (Hình Anh Việt)
Thiếu Nhi VB hâm mộ cô Khánh Ly quá. Cô hát xong thì Bảo Ngọc lên tặng hoa nên nụ cười của cô tươi quá là tươi. Chúng em yêu cô Khánh Ly vì cô lúc nào cũng giản dị, thân ái và tử tế.(Anh Việt)

 

 

 

 

 

 

 

 

Phần phát giải thưởng “Viết Về Nước Mỹ” kết thúc với giải Nhất Chung Kết vào tay chú Phạm Hoàng Chương. Chúng em được mời qua phòng lấy thức ăn. Em muốn giới thiệu chiếc bánh quá đặc biệt của nhà hàng S tặng ngày họp mặt. Đẹp thì “hết xẩy” rồi, nhưng còn ngon hết biết nữa kìa.  Chúng em cám ơn cô Hiển, chú Sơn đã cho bánh ngon như một câu trong bài hát Sinh Nhật: “Bánh ngon. Ta chia nhau từng miếng yêu thương.”(Hình Anh Việt)
Ngân Hà, Bảo Ngọc xin giới thiệu một phóng viên tương lai của Thiếu Nhi Việt Báo. Các bạn có thấy Cindy đang chăm chú chụp hình không" Dễ thương và nhà nghề quá chừng chừng.Hình Anh Việt)

 

 

Và năm nào cũng vậy, xong buổi họp mặt là Bảo Ngọc , Quốc Nam , cùng nhiều bạn khác phải chụp hình với bà Nhã Ca. Bà tuy đã lớn tuổi, vì đã qua bảy năm phát giải “Bé Viết Văn Việt”, nhưng chúng em, lúc nào cũng thì thầm với bà: “Chúng con yêu bà lắm”! (Hình Anh Việt)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.