Hôm nay,  

Hào Hứng Cùng Kollaboration

05/08/200900:00:00(Xem: 6828)

Hào Hứng Cùng Kollaboration

Nghệ sĩ trẻ trình diễn năm ngoái. (Photo: Nathan Nowack)

Chương trình tài năng trẻ Á châu mang tên Kollaboration Acoustic lần thứ ba dự tính sẽ được tổ chức vào ngày Thứ Bảy, 22 Tháng Tám tới đây vào lúc 7 giờ 30 tối tại hí việm John Anson Ford thuộc Hollywood. Theo sau chương trình chính Kollaboration 9 với 6,000 vé được bán sạch tại hí viện Shrine vào tháng 2 năm nay cùng với chương trình Kollaboration Hip Hop and Laugh Off, Kollaboration một lần được tổ chức để các bạn trẻ có dịp thi triển tài năng của mình.
Acoustic 3 sẽ là nơi để các nhạc sĩ khai triển triệt để những nhạc khí có phong cách sáng tạo lẫn cổ điển và không sử dụng bất kỳ khí cụ điện nào. Mọi nhạc cụ sử dụng giới hạn với trống, dây, và nhạc khí cũng như giọng của người trình diễn. Là một cuộc tranh tài mỗi năm, 10 nhạc phẩm sẽ được chọn lựa kỹ càng sau khi trải qua vòng chấm điểm của các giám khảo. Năm nay hầu hết những nhóm nhạc và nghệ sĩ solo được ít nhiều cư dân mạng biết đến, nhưng cũng không loại trừ một số nghệ sĩ mới đầy triển vọng chỉ chờ đợi sô Acoustic 3 xuất hiện.


Năm nay, trong số những nghệ sĩ trình diễn trẻ thi thố dành giải nhất trị giá $1,000 bao gồm Gabe Bondoc, Mike Isberto, ban nahc của AJ Rafael, Susanna Yoon, Afraid of Everest, Jinah Kim, Megan Lee, David Tran hay Applesauce, Yoori Park, và Alfa Garcia. Với sự hỗ trợ từ tổng công ty Verizon Wireless, các nghệ sĩ cũng sẽ nhận thêm $1,000 hiện kim cho những bầu chọn của khác giả ngày hôm đó. Ngoài ra các tiết mục cũng có thêm sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ danh dự như danh dài Monrok và Jimmy Brogan.
Kollaboration Acoustic 3 sẽ là một chỗ đứng để các tài năng trẻ người Mỹ gốc Á phát treỉn sự sáng tạo của mình đến những cộng đồng bạn. Hí viện Ford có sức chứa 1,200 người đối diện với Hollywood Bowl và Universal Studios. Hí viện sẽ mở cửa trước giờ diễn 2 tiếng. Ngoài ra tại đó sẽ có thức ăn nhẹ và thức uống cũng như phần ăn tối trịnh trọng nếu khách mời gọi trước lấy chỗ.
Giá vé là $25 và $12 cho sinh viên. Để đặt chổ xin vào trang nhà www.FordTheatres.orghay liên lạc số 323-461-3673 để biết thêm thông tin. Nếu mua trước ngày 15 tháng 8, giá vé chỉ có $20/người lớn. Ngoài ra lệ phí gửi xe là $5/xe vào buổi tối. Khách có thể đậu ở bãi Universal City Metro Station trên đường Lankershim và Campo de Cahuenga. Sẽ có xe đưa đón từ bãi đến hí viện cho mỗi 15 phút.
Địa chỉ của hí viện Ford là 2580 Cahuenga Blvd. East Hollywood, CA 90068, off 101 Hollywood Freeway.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.