Hôm nay,  

Cuối Tuần Ghi Danh Học Khóa Tự Vệ

29/05/200900:00:00(Xem: 5182)
Cuối tuần ghi danh học Khóa Tự Vệ
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa mời đồng hương Việt Nam tham dự khóa học lớp tự vệ và an toàn cá nhân tại văn phòng Cộng Đồng Rancho Santiago Community College District Building. Lớp sẽ do võ sư Toyama thuộc hệ phái Không Thủ Đạo hướng dẫn về những phương thức tự bảo vệ mình và tránh thụ động trở thành nạn nhân của bạo lực.

Lớp sẽ bắt đầu vào Thứ Bảy ngày 30 Tháng Năm 2009 lúc 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa và hoàn toàn miễn phí. Lớp học vui nhộn này được thiết lập với mục đích tăng cường kỹ năng quan sát, xay dựng lòng tin và gia tăng hiểu biết về những rủi ro cơ bản. Ngoài ra các khóa sinh cũng được huấn luyện để hiểu thêm về luật pháp cũng như những kỹ năng phản kháng căn bản khi rơi vào trường hợp bạo lực.
Chương trình bao gồm việc chỉ dạy các thế cơ bản, thông tin giúp đỡ liên quan đến hành hung, xâm phạm giới tính, an toàn cá nhân. Những luật mới được tiểu bang Cali ban hành cũng sẽ được cập nhật. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng gọi số 714-558-4400. Địa chỉ là 2323 North Broadway, Santa Ana, CA.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.