Hôm nay,  

Valentine Và “chuyện Tình Muôn Thuở”

13/02/200900:00:00(Xem: 7385)

Valentine và "Chuyện Tình Muôn Thuở"

Ăn tối xong, những cặp tình nhân nếu không thích đi xem phim có thể ghé đến đêm nhạc hội lãng mạng của mùa Valentine tại Star Performing Arts Center để xem ca nhạc giải trí. Với chủ đề "Chuyện Tình Muôn Thuở" được bắt đầu lúc 7 giờ tối Thứ Bảy ngày 14 Tháng Hai này, các bạn sẽ được nghe nhạc sống với những bản tình ca trữ tình lãng mạn do các ca sĩ trẻ trình diễn cùng với MC Trần Quốc Bảo hướng dẫn chương trình.


Các ca sĩ trẻ có mặt trong đêm hôm ấy bao gồm Lam Anh, Hoàng My, Nhật Lâm, Đan Kim, Lưu Việt Hùng, Song Gian và Dương Bửu Trung. Hãy cùng ủng hộ những ca sĩ trẻ tài năng vào cuối tuần này do Idols Entertainment tổ chức. Giá vé từ 45 đô đến 65 đô một chỗ. Các bạn có thể mua trước tại Tú Quỳnh, Bích Thu Vân hay Bolsa Ticket. Chi tiết có thể liên lạc về số 714.733.9666
Đặc biệt hơn, hí viện Star Performing Arts Center lại rất gần trung tâm Little Saigon. Hí viện tọa lạc ở góc Brookhurst và Edinger trong khu chợ Albertson thành phố Fountain Valley. Địa chỉ là 16149 Brookhurst St., Fountain Valley CA 92708.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.