Hôm nay,  

Một Thiếu Phụ Oregon Mang Ung Bướu 140 Pounds

16/07/200800:00:00(Xem: 4684)
REDMOND, Ore. – Bà Linda Rittenbach đã cố gắng ăn kiêng mọi thứ và tập thể dục, nhưng không có gì có thể giúp bà giảm cân. Các bác sĩ đề nghị giải phẫu để giảm trọng lượng.

Bà Linda, cư dân Redmon, đã không làm gì cho đến khi bà đi đến một vị bác sĩ khác trong mùa xuân này vì những hội chứng giống như bị cúm để rồi bà đã biết tại sao bà đã không thể giảm cân. Một ung bướu đã lớn lên gần bao tử của bà trong thời gian từ 15 đến 20 năm qua.

Bà Linda tường thuật tại một đài truyền hình: “Bác sĩ của tôi nói tôi có hai lựa chọn, tôi có thể  sống hoặc chết. Và tôi đã có 20% cơ may nếu tôi có một cuộc giải phẫu.

Các bác sĩ ở Redmond và Portland đã giải phẫu cả thảy ba lần trong thời gian trên hai tháng để lấy khối u ra. Các bác sĩ đã phải lấy hai trái thận ra để hoàn tất cuộc giải phẫu và rồi chỉ có một trái trận được đặt trở lại.

Bác sĩ George Tsai thuộc St. Charles Medical Center-Redmond cho biết loại ung bướu này rất hiếm. Tôi nghĩ nó tiềm ẩn khi không tạo ra cảm giác và rồi trở nên một chứng bệnh kinh niên, xin đừng dừng lại (việc nghiên cứu) cho đến khi bạn tìm ra lời giải đáp.

Theo AP (BQH-VBMN)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.