Hôm nay,  

Hỏi Đáp Thẩm Mỹ: Nên Làm Massage?

14/06/200800:00:00(Xem: 9826)

Chào cô Ngọc Anh

Cháu muốn hỏi cô về "Log sheet for Pedicure". Cách đây 6 tháng cháu có in được trên web site của Board of Barbering and Cosmetology và cháu đang dùng form đó cho tiệm của cháu. Hôm nay có người quen cho biết họ đã có thêm form mới. Cô cho cháu biết form nầy có trên BBC hay không " . Form chau đang dùng ở cột tin "After client" thì sau mỗi người khách vừa làm xong là cháu phải viết giờ vào hay mỗi người khách vừa lên ghế spa ngồi là cháu phải viết giờ"

Cháu còn câu hỏi nầy nữa là trong khi làm tay hay chân, trong một bài của cô cháu đọc được, đăng ngày 03/31/2007, người thợ có thể hỏi khách hoặc khách có thể yêu cầu làm thêm 10, 15 phút massage. "Khi làm manicure, hay pedicure, thì được quyền làm massage hai bàn tay cho tới phần dưới cùi chỏ, massage hai bàn chân cho tới dưới đầu gối ." thì cháu có thể làm được hay không"

 Hoa Trần

Trả lời:

Chào HoaTran . Hoa lên website của the Board kiếm, in ra, và theo đó mà làm nha. chỗ nầy: http://www.barbercosmo.ca.gov/, hay gọi số điện thoại của BBC để hỏi bằng ngôn ngữ Việt (800) 952-5210.

Về việc làm massage , thì đúng luật mình có thể làm từ bàn tay lên tới dưới cùi chỏ, từ bàn chân tới dưới đầu gối , thời gian tùy theo khách yêu cầu.

Chúc Hoa mọi sự hanh thông nha.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.