Hôm nay,  

Tình Bí Mật Của David Beckham!

19/04/200400:00:00(Xem: 5156)
Cả thế giới, đặc biệt là nước Anh, đang xôn xao về câu chuyện được giới truyền thông quảng cáo là “The Story of the Year: cuộc tình đầu tiên cuœa chàng hoàng tưœ nước Anh với một người đẹp thuộc giai cấp trung lưu”. Tuy nhiên phaœi nói ngay rằng nhân vật này không phaœi là hoàng tưœ William, vị vua tương lai cuœa nước Anh, mà là David Beckham, một cầu thuœ túc cầu nổi tiếng thế giới, người mẫu thời trang đẹp trai và là khuôn mặt được nhiều người biết đến nhất trên hành tinh này, bị phơi bầy là một keœ ngoại tình.
Tờ News of the World ơœ Anh đăng tin rằng Beckham có một cuộc tình “cuồng nhiệt” với nữ bí thư riêng xinh đẹp Rebecca Loos, cô con gái cưng cuœa một nhà ngoại giao người Hòa Lan. Câu chuyện này được kèm theo bơœi các chứng cớ rất hấp dẫn: những lời nhắn trên điện thoại di động rất “quyến rũ phòng the” giữa hai người và một lời xác nhận từ người anh ruột cuœa Rebecca.
Tuy vậy, Beckham đã phaœn ứng bằng cách tố cáo câu chuyện này là “lố bịch”, thế nhưng anh ta đã không phuœ nhận nó một cách dứt khoát. Tại một buổi tập huấn với đội banh Real Madrid, Beckham phát biểu rằng: “Trong thời gian vài tháng qua tôi đã trơœ nên quá quen thuộc với ngày càng nhiều các câu chuyện hết sức buồn cười về đời sống riêng tư cuœa tôi. Câu chuyện lần này chỉ là thêm một thí dụ nữa. Sự thật đơn giaœn là đời sống hôn nhân cuœa chúng tôi rất hạnh phúc, tôi có người vợ xinh đẹp và hai đứa con rất đặc biệt. Chẳng có người thứ ba nào có thể làm thay đổi các sự thật này.”
Beckham nổi tiếng là người rất hay kiện cáo. Trong năm ngoái, khi các tin đồn xuất hiện trên Internet về sự không chung thuœy cuœa anh, các luật sư cuœa Beckham đã ngay tức khắc đe dọa đóng cưœa web-site này và kiện bất cứ ai lập lại các lời đồn đãi. Lần này anh ta đã không mạnh mẽ bác boœ các lời khẳng định trên một tờ báo toàn quốc, điều này đã làm cho giới báo chí Anh xem như là một sự thừa nhận ngầm và làm câu chuyện bùng nổ lớn hơn nữa.
Nếu là một cầu thuœ túc cầu nổi tiếng nào khác, câu chuyện có thể mau lẹ đi vào quên lãng. Nhưng đây là David Beckham, một thuœ quân Anh Quốc, người đã tạo cho mình một hình aœnh rất tốt đẹp, và danh hiệu là Husband and Father of the Year đã giúp anh có những saœn phẩm bán chạy nhất trong thế giới thể thao, có những hợp đồng hốt bạc với công ty saœn xuất kính mát Police, công ty nước ngọt Pepsi, và giờ đây với công ty điện thoại khổng lồ Vodafone.
Với người vợ là cựu ca sĩ Spice Girl Victoria và sau một cuộc hôn nhân lãng mạn- hai đứa con, Brooklyn và Romeo, họ đã chiếm đoạt điạ vị cuœa Windsors, bơœi họ là hoàng gia thật sự cuœa một nước Anh mới. Beckham có một trong những kiểu tóc kỳ lạ nhất được thấy trên sân túc cầu, giọng nói Leytonstone cuœa anh có thể làm nhiều cô gái hâm mộ thất vọng, nhưng Becks là một người đặc biệt.
Sự di chuyển cuœa Beckham sang Tây Ba Nha để đá cho đội Real Madrid kể từ tháng Tám năm ngoái đã không làm lu mờ chút nào hào quang cuœa anh ta. Cho tới Chuœ Nhật vừa qua, các lời đồn đãi trên báo chí về sự giao tiếp không đúng đắn cuœa Beckham với các phụ nữ địa phương đã không làm giaœm sút chút nào sự nổi tiếng chung thuœy cuœa anh ta.
Sự nổi tiếng lành mạnh cuœa Beckham đã giúp cuœng cố thêm hình aœnh cặp vợ chồng nổi danh nhất cuœa thế giới, Posh và Becks. Do đó điều mỉa mai cay đắng là họ đang bị tấn công bơœi chính con vật mà họ đã tạo ra, cặp vợ chồng này đã trơœ thành các bậc thầy trong việc tạo hình aœnh tốt đẹp với quần chúng, và sự thành công cuœa họ dựa phần lớn vào các câu chuyện được chuẩn bị cẩn thận trên các tờ báo khổ nhoœ. Một số người đã rất ngạc nhiên bơœi các sự tiết lộ giật gân mà tờ News of the World quaœng cáo là “câu chuyện mà bạn chẳng bao giờ nghĩ là sẽ được đọc”. Thế nhưng không phaœi chỉ các lời khẳng định về ngoại tình đã làm kinh ngạc nhiều người, nhưng là phương cách mà toàn thể câu chuyện này đã được xưœ lý. Ông Max Clillford, một nhà báo được nghĩ là đã đưa câu chuyện cuœa Rebecca Loos cho tờ News of the World và boœ túi $144,000, ngày hôm qua đã chỉ trích nhóm công tác quần chúng cuœa Beckham. Ông nói rằng: "Họ nên có tài năng để giữ không cho câu chuyện này được đăng trên mặt báo. Đó chỉ là một nưœa công việc cuœa một người làm công tác quần chúng gioœi.”
Một số người xầm xì rằng chính Victoria có thể đã một cách thiếu thận trọng sắp đặt vụ xì căng đan này vì muốn kiểm soát chặt chẽ hơn sự nghiệp cuœa người chồng. Trong năm ngoái Victoria đã thuyết phục Beckham boœ rơi SFX, công ty điều hành công việc cho anh từ khi còn là một thiếu niên, để chuyển sang Simon Fuller’s 19, một công ty đã tạo ra ban nhạc the Spice Girls.
Điều này có nghĩa rằng các nhân viên cuœa SFX, những người chăm sóc Beckham, bị dư thừa. Trong số những nhân viên này có Rebecca Loos, Delfin Fernandez, cựu tài xế cuœa Beckham - người hỗ trợ các lời khẳng định cuœa Rebecca - cũng bị mất việc. Được biết tờ News of the World đã traœ số tiền $720,000 đô-la để mua các lời nhắn trên điện thoại di động (text message) và một cuộc phoœng vấn độc quyền cuœa Rebeeca trong ấn baœn tuần tới. Những điều này có thể là động lực thúc đẩy Rebecca tiết lộ vụ ngoại tình này.

Lâu nay Beckham bị xem là nạn nhân cuœa một cố gắng đến độ ám aœnh cuœa Posh nhằm làm sống lại sự nghiệp ca hát đang trên đà xuống dốc cuœa cô. Posh bị xem là tai quái vì không muốn đến sống ơœ Tây Ba Nha - cặp vợ chồng này đã thuê, chứ không mua, một căn biệt thự trị giá $12 triệu và hai đứa con trai sẽ đi học ơœ Anh. Cô bị chỉ trích vì đã dành hầu hết thời gian tại nhà cuœa cha mẹ ơœ Hertfordshire.
Và sau khi các tiết lộ gây sưœng sốt về vụ ngoại tình cuœa Beckham lắng dịu, nhiều người đã nhao nhao bào chữa cho anh ta. Họ đổ tội cho caœ Rebecca lẫn Victoria. Ngay caœ khi Posh bay đến dẫy núi Alps để gặp người chồng bị tố cáo ngoại tình, cô bị lên án là đã đẩy Beckham vào vòng tay một người đàn bà khác. Trong một bài viết đăng trên tờ Daily Mail có tựa đề “Why we women hate Posh”, tác giaœ Amanda Platell chê bai rằng: “Mọi thứ về cô ta đều giaœ tạo - nước da, mái tóc, bộ ngực, cặp môi, móng tay đều giaœ.” Bà Platell viết rằng: “Kể từ khi cô trơœ thành Bà David Beckham, Victoria đã hoàn toàn sống bám vào sự nổi tiếng cuœa người chồng. Do đó chẳng phaœi là điều ngạc nhiên khi cô ta chiến đấu đến cùng để baœo vệ cuộc hôn nhân này, bơœi vì nếu không có nó Victoria chỉ là một ca sĩ về chiều.”
Vì sống một mình trong một thành phố lớn, David thường đi cùng với bạn bè trong đội banh đến vui chơi tại các hộp đêm ơœ Madrid. Và điều này cũng tạo ra sự rạn nứt giữa hai vợ chồng. Theo một người bạn, Victoria không muốn David đi chơi với bạn. Người bạn này nói rằng: “Tôi nghĩ cô ấy ghen, bơœi vì Beckham rất quyến rũ đối với các phụ nữ Tây Ba Nha ơœ bất cứ nơi đâu anh ta đi đến, họ xin được chụp hình chung - và còn nhiều thứ khác nữa.” Nuria Bermudez, một người mẫu Tây Ba Nha có biệt danh là ‘Muchas Tetas’ (người đẹp ví bự) mới đây đã tiết lộ với các tờ báo lá caœi ơœ Anh rằng cô ta đã nguœ với Beckham. Một người bạn cuœa Bermudez cũng kể rằng thuœ quân Anh quốc này đã gưœi cho cô các lời nhắn trên điện thoại di động rất dâm dật. Và chỉ mới ngày hôm qua thêm bốn phụ nữ nữa đã xuất hiện với các lời khẳng định rằng họ đã quan hệ tình dục với Beckham. Siêu người mẫu Esther Canadas được biết cũng đã ôm ấp và hôn hít chàng cầu thuœ đẹp trai này tại một hộp đêm Tây Ba Nha. Một phụ nữ khác đã xuất hiện trên truyền hình Tây Ba Nha để nói rằng Beckham đã nô đùa ầm ĩ với một cô gái tóc vàng trong một toilet cuœa hộp đêm. Và còn có người quaœ quyết rằng anh đã làm tình tay ba với Rebecca Loos và một phụ nữ khác.
Mặc dù rõ ràng không thích sống ơœ Tây Ba Nha, trong tháng qua Victoria chỉ sống có sáu ngày ơœ quốc gia này, sự không thích cuœa Victoria đã biến thành sự lo sợ sau các vụ nổ bom khuœng bố ngày 11 tháng Ba ơœ thành phố Madrid. Beckham đã gưœi Posh về thẳng nước Anh sau các vụ nổ bom trên xe lưœa, và dặn đừng mang hai đứa con trai đến Tây Ba Nha.
Đây là quyết định rất khó khăn đối với thuœ quân Anh quốc, người nổi tiếng rất gần gũi với hai đứa con trai. Mới đây ông Ted, cha cuœa David, tiết lộ rằng anh rất nhớ con. Đứa con trai lớn sắp bắt đầu đi học, mặc dù chưa có quyết định dứt khoát, Brooklyn chắc sẽ học ơœ Anh. Cậu đã không ghi danh vào ngôi trường dậy tiếng Anh nổi tiếng ơœ Madrid như được trông đợi, và đang được dậy học tại nhà ơœ Hertfordshire, gần Luân Đôn.
Có các nguồn tin cho biết cuộc sống xa cách các đứa con sẽ làm cuộc hôn nhân giữa Posh và Becks dễ bị gẫy đổ hơn. Một người bạn thân nói rằng: “Brooklyn và Romeo đang được sưœ dụng như một phương cách để lôi kéo Beckham trơœ về Anh, và điều này đã làm anh khó xưœ bơœi vì rất muốn chơi cho đội banh Real Madrid.”
David caœm thấy có lỗi vì sống xa các đứa con, do đó mới đây anh đã mua một chiếc đồng hồ trị giá $14,500 làm quà sinh nhật thứ năm cho Brooklyn. (Chiếc đồng hồ này cọp-pi theo chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá $87,000 mà Beckham đang đeo.) Cặp vợ chồng nổi tiếng này đã tổ chức một party cho đứa con trai tốn tới $36,000 tại căn biệt thự sang trọng cuœa gia đình. Posh và Beckham bị chỉ trích là đã để đứa con trai còn quá nhoœ đeo chiếc đồng hồ đắt tiền, và các món quá phung phí này đang làm hại đến thằng con trai lớn cuœa họ. Một người bạn kể rằng: “Brooklyn có hành động như thể cậu đã là một siêu sao rất nổi tiếng.”
David và Victoria cũng thường cãi cọ về sự cố gắng cuœa cô vợ nhằm hồi phục sự nghiệp ca hát đã đến hồi xuống dốc. Với số tuổi 30, cô ca sĩ này rõ ràng đang caœm thấy cần phaœi “tân trang lại” và mới đây cô được nhìn thấy với một kiểu tóc mới rất hấp dẫn. Trong cố gắng để hồi phục sự nghiệp ca hát cuœa mình, Posh đã nhờ đến sự giúp đỡ cuœa Cathy Dennis, người đã viết các bài hát nổi tiếng cho Britney Spears và Kylie Minogue. Được biết cô ca sĩ này đã loại boœ 10 bài hát mà cô đã thâu với Damon Dash, một người bạn chuyên thực hiện các đĩa hát, và quay sang nhờ Cathy trong hy vọng bà có thể viết cho một bài single hay nhất.
Theo sau bước đi trước cuœa Jenifer Lopez, Posh cũng đang háo hức chuẩn bị cho nhãn hiệu quần áo thời trang cuœa riêng mình. Tuy nhiên cô rất có thể sẽ bị kiện bơœi công ty saœn xuất nước uống Foster’s Group về nhãn hiệu VB. Một phát ngôn nhân cuœa công ty này mới đây tuyên bố rằng: “Cái tên VB là một nhãn hiệu cầu chứng cuœa Foster”. Hoạt động kinh doanh này chắc chắn sẽ giữ Posh ơœ Anh, sống xa cách với người chồng hiện vẫn còn hợp đồng với đội banh Real Madrid bốn năm nữa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.