Hôm nay,  

2007 BMW X3

06/05/200700:00:00(Xem: 3408)

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc SUV nhỏ hoạt động như một chiếc du lịch thể thao thì có lẽ BMW X3 là chiếc thích hợp nhất, miễn là bạn không quan tâm lắm đến giá cả.

Cách đây 4 năm hãng BMW đã giới thiệu chiếc SUV nhỏ hơn bình thường còn gọi là "Sport Activity Vehicle", chiếc SUV nhỏ này có tên là X3, được trang bị với máy mới nhất của BMW, bộ máy 3.0-inline 6 máy,  hãng BMW cũng đã làm mới lại phần  kiểu dáng đầu và đuôi xe phía ngoài, niền xe kiểu mới, ca pô máy mới và các vật liệu da và nhựa trong nội thất cũng đổi mới, bên cạnh đó hệ thống ổn định xe cũng phồi hợp với những công nghệ mới "Brake Fade Compensation," Brake Drying' và "Start -off Assistant".

Cũng giống như những chiếc SUV crossover, BMW X3 2007 dựa trên căn bản là chiếc du lịch-loại xe thể thao Series 3, và đó cũng là điểm mạnh của chiếc SUV nhỏ này, nhỏ mà lại có bộ máy mạnh.

X3 cũng mang đặc tính của đời xe X của BMW là hệ thống AWD, chiếc này cũng không được chế tạo để chuyên chạy địa hình, X3 được thiết kế dùng để chạy trong mọi thời tiết, trên đường chạy X3 là một trong những chiếc hàng đầu của loại SUV nhỏ, X3 có bo máy mạnh, nối liền vào bộ số tay 6 số.  Cũng như trong mỗi chiếc BMW chỗ ngồi tốt nhất trên chiếc X3 là ghế của tài xế.

Tuy là chiếc SUV sang trọng nhưng X3 không có nhiều dụng cụ mạ crom và trong tùy chọn với hệ thống giải trí cũng không bao gồm màn hình cho các cháu nhỏ.  Thay vào đó ghế ngồi tiện nghi với đường may khéo,  các thiết bị dễ nhìn, các đường viền cẩn gỗ và từng đường nét trong nội thất rất tỉ mỉ và chính xác.

BMW X3-2007 là một chiếc SUV nhỏ, máy 3.0 là loại máy duy nhất cho kiểu xe này

Các đặc tính tiêu chuẩn bao gồm niền nhôm đúc 17 inch, một moonroof lớn, hệ thống chỉnh nhiệt độ tự động, ghế da, đèn pha hoàn toàn tự động, kiếng hậu có sưởi, thiết bị khóa, mở xe từ xa. 

Ghế trước chỉnh điện, một máy chơi nhạc CD với jack cắm thêm.

Có 3 tùy chọn thêm chính là Cold Weather package bao gồm ghế trước sau đều có sưởi, đèn pha, túi chơi ski.  Premium package bao gồm thiết bị mở, đóng cửa gara,nâng cấp ánh sáng nội thất và ghế da, có chỗ nâng đỡ ngay thắt lưng cho những ghế phía trước.  Sport package làm vũng chắc dàn nhúng,  dàn bánh xe lên 18 inch dùng vỏ 235/50R18, thêm chỗ ngồi thể thao và dàn ngoài xe là body kit dạng khí động học.

Có tùy chọn riêng lẻ bao gồm niền, vỏ xe 19 inch, hệ thống trợ giúp khi vào chỗ đậu xe, hệ thống âm thanh nghe nhạc được nâng cấp, một hệ thống dò đường bằng vệ tinh,  chỗ ngồi chỉnh theo 16 cách tiện nghi và đèn pha Xenon tự chỉnh hướng.

Mỗi chiếc BMW X3-2007 được trang bị máy xe 3.0 inline 6 cung cấp một sức mạnh 260 mã lực-ngẫu lực 225 lb-ft, bộ số có thể dùng sang như số tay haySportmatic tự động 6 số, với hệ thống khởi động AWD.  Hãng BMW cho biết với  bộ máy mới X3 đã cải thiện nhiều độ tăng tốc với số tay X3 đạt từ 0 đến 60 mph trong vòng 6.9 giây và với số tự động Sportmatic đạt 7.1 giây.

An toàn- hệ thống an toàn của Z3 cũng thống nhất theo tiêu chuẩn của BMW-"Intelligent Safety and Information System" xuyên suốt khắp chiếc xe , bao gồm túi hơi an toàn hai giai đoạn ở phía trước, màn hơi an toàn bên cạnh ở phía trước và sau, và hệ thống ổn định xe bao gồm các hệ thống brake fade compendation (khi tài xế nhấn mạnh chân thắng thì đĩa thắng nóng dần lên hệ thống này làm gia tăng một cách tự động áp lực thủy lực lên bàn đạp thắng) brake drying ( khi cảm ứng trên kiếng chắn gió cảm thấy mưa rơi thì hệ thống này làm cho bố thắng áp  vào rotor để gạt bớt nước mưa ra mà không đủ lực để làm đứng xe lại), brake standby (hệ thống này hoạt động khi tài xế vừa nhấc chân khỏi bàn đạp gas, hệ thống hoạt động làm thắng hoạt động từ từ trước khi tài xế đạp mạnh vào bàn đạp thắng để tránh tai nạn xảy ra) và start-off assistant (hệ thống dùng để giúp xe không tuột dốc khi tài xế đậu xe hướng lên đỉnh đồi).

 X3 có 4 thắng ABS là tiêu chuẩn.

Nội thất X3 không có nhiều chỗ rộng trong xe, nhưng trong xe trang trí đẹp và tinh vi, với nhưng có những cảm giác tuyệt vời với những thiết bị trng xe, và có những chỗ chứa đồ nho nhỏ, hệ thống chỉnh gió và nghe nhạc thường làm tài xế lầm lẫn khi sử dụng lần đầu.

Nếu chọn một chiếc SUV nhỏ sang trọng thì không chiếc nào hơn BMW X3, nó chỉ có địch thủ duy nhất là chiếc Acura RDX, tay lái của X3 thuộc loại  tốt nhất, bộ máy cũng vậy dàn nhúng và thắng hữu hiệu.

Bình xăng của X3 chứa được 17.7 gallon.

EPA ước tính trong thành phố là 19 mpg

Trên xa lộ là 26 mpg

Tầm hoạt động của bình xăng từ 336.3 m. cho đến 460.2 mi.

BMW X3 có giá MSRP là $38,000.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Hoan hỷ chào nhau cầu xưa quá bước Dặm đường im kẽ tóc với chân tơ Tan hợp cười òa. Kia vòm mây trắng Và bắt đầu. Và chấm hết. Sau xưa… . 4.2021 (Gửi hương linh bạn hiền Nguyễn Lương Vỵ, lễ 49 ngày)
Trong mọi hoàn cảnh Anh vẫn không ngừng hoạt động, Anh vẫn cứ đứng ở ngoài nắng - chữ của Mai Thảo. Với tôi, Nhật Tiến - Én Nhanh Nhẹn RS, vẫn cứ mãi là một Tráng Sinh Lên Đường
Lời dịch giả: Đây là bức tâm thư của cựu tổng thống George W. Bush gởi người dân Mỹ trong lúc cả nước đang sôi sục sau cái chết của George Floyd.
NYC với mình như căn nhà thứ hai, thế mà đã hơn một năm rồi mới lên lại. Thường thì hay lên mùa Giáng Sinh, hay Tháng Hai mùa đông để coi tuyết ở Central Park, và tháng Mười Một để coi lá vàng. Lần nầy chỉ mới tháng ba, nhưng có lý do
Xúc động với kỷ niệm. Thơ và nhạc đã nâng cảm xúc về những cái đẹp mong manh trong đời... Đêm Nhạc Người Về Như Bụi, và buổi ra mắt Tuyển Tập 39 Văn Nghệ Sĩ Tưởng Nhớ Du Tử Lê đã hoàn mãn hôm Thứ Ba 14/1/2019.
chiều rớt/xanh/ lưỡi dao, tôi khứng! chờ ... mưa tới. Hai câu cuối trong bài “chiều rớt/xanh/lưỡi dao” anh viết cuối tháng 9/2019 như một lời giã biệt. Và, cơn mưa chiều 7.10.2019 đã tới, anh thay áo mới chân bước thảnh thơi trở về quê cũ. Xin từ biệt anh: Du Tử Lê!
trong nhiều năm qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng ở mức hai con số, nhưng tỷ lệ quay trở lại thấp (chỉ từ 10% đến 40%) . Chi tiêu của khách du lịch quốc tế tại Việt Nam không cao
Theo bảng xếp hạng chỉ số cảm nhận tham nhũng của Tổ Chức Minh Bạch Quốc Tế năm 2018, Việt Nam đứng hạng 117/ 180 với mức điểm 33/100. Bao giờ mà chế độ hiện hành vẫn còn tồn tại thì “nạn nhũng nhiễu lạm thu” sẽ vẫn còn được bao che và dung dưỡng khắp nơi, chứ chả riêng chi ở Bộ Ngoại Giao
Chính phủ Hoa Kỳ đã hứa tài trợ 300 triệu đô la để làm sạch môi trường bị nhiễm chất độc da cam của phi trường Biên Hòa và hôm 5 tháng 12 là bắt đầu thực hiện việc tẩy rừa tại khu vực này, theo bản tin hôm 6 tháng 12 của báo Tuổi Trẻ Online cho biết như sau.
Hơn 1.000 người có thể đã bị giết bởi lực lượng an ninh ở Iran trong các cuộc biểu tình gần đây, theo một quan chức cấp cao của bộ ngoại giao cho biết hôm Thứ Năm
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.