Hôm nay,  

Ngân Hà Giới Thiệu Sinh Hoạt Thiếu Nhi

11/02/200700:00:00(Xem: 1598)

DUSTIN NGƯỜI BẠN NHỎ ĐÓNG PHIM CHUNG

Kim Lê, Dustin Tucker và Hoàng Vi cùng đóng phim Rush Hour tập 3 với chú Jackie Chan

Kim Lê có hứa tuần này kể chuyện người bạn nhỏ cùng đóng phim “Rush Hour tập 3” với Kim Lê và Hoàng Vi, đó là bạn  Dustin Tucker, con trai của tài tử  Chris Tucker, thường đóng chung với Jackie Chan trong nhiều phim rất nổi tiếng. Lúc chúng em (Hoàng Vi và Kim Lê) gặp Dustin Tucker lần đầu, hai em còn e ngại vì Dustin khác sắc tộc với mình, mà lại con tài tử nổi tiếng. Nhưng sau một hai buổi cùng  sinh hoạt đóng phim với nhau trong một trường võ là tụi em thân với nhau liền. Tucker rất dễ thương, ngoan ngoãn và lễ phép với người lớn, trong khi đóng phim rất nghe lời và giữ kỷ luật. Lúc biết Kim Lê và Hoàng Vi là người Việt Nam, Dustin cho biết là đã ăn món ăn Việt Nam và thích nhất là món chả giò. Hoàng Vi khen món phở gà mẹ nấu, còn Kim Lê thì khoe món bánh canh của bà nội.  Dustin hỏi Tết Việt Nam có giống Tết Trung Hoa của chú Jackie Chan không"  Dustin thích coi múa lân, đốt pháo… và tiền lì xì…. Ngày nào chúng em cũng có chuyện để kể cho  Dustin nghe và Dustin cũng kể chuyện đi đóng nhiều phim với bố là Chris Tucker cho chúng em nghe. Lúc rảnh tụi em cũng chơi đùa với nhau.  Dustin nay đã biết trò chơi “bàn tay trắng, bàn tay đen” với  tụi em rồi.

Tucker đánh võ rất giỏi. Ba đứa chúng em cam kết với nhau sẽ cố gắng học võ giỏi để có dịp đi đóng phim với nhau nữa. Tucker rất thích học nói tiếng Việt Nam và đã nói được hai tiếng “cám ơn” và “chào tạm biệt”.

Dustin nói: “Đi đóng phim cũng thích, nhưng thích học cho giỏi để lớn lên cái gì cũng giỏi như chú Jackie Chan”.

“Còn ba bạn thì sao"”

“Ba cũng giỏi, giỏi lắm, vì lúc nào trên màn ảnh có chú Jackie Chan là có ba!”

Bây giờ đã hết đóng phim, hai đứa em không có dịp gặp Dustin nhiều. Nhưng chúng em đã là bạn của nhau, chúng em sẽ còn nhiều dịp gặp nhau, liên lạc với nhau nữa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.