Hôm nay,  

Nhiều Ái Hữu Miền Tây Nam Bộ Tiệc Mừng Gs Lê Phước Sang

24/09/200400:00:00(Xem: 5473)
QUẬN CAM - Một bữa cơm thân mật đã được tổ chức đêm thứ tư 22-9 bởi nhiều vị Hội Trưởng các hội ái hữu các tỉnh Miền Tây VN ở Nam Cali để đón mừng Giáo Sư Tiến Sĩ Lê Phước Sang về mở trụ sở Phật Giáo Hòa Hảo và Viện đại học Westland tại thành phố Garden Grove.
Bữa cơm thân mật được thực hiện bởi ông Nguyễn Văn Giúp, Hội Trưởng Hội Aùi Hữu Sa Đéc, và ông Huỳnh Thiện Phát, Hội Trưởng Hội Aùi Hữu An Giang. Người chủ tọa danh dự là ông Trần Dũ, Hội Trưởng Hội Aùi Hữu Sóc Trăng.
Lý do cho bữa cơm ở Royal Restaurant được nêu ra bởi ban tổ chức là "để mừng một người anh em đồng hương là GS Tiến Sĩ Lê Phước Sang cả đời lăn lộn khắp nơi, phụng sự công ích hiện thời vừa mới về Nam California tạo mãi một trụ sở số 12432 Euclid St., Garden Grove, CA 92840 cho Hội Đồng Trị Sự Trung Ương Giáo Hội PGHH.... Mục đích của chúng tôi là muốn tạo cơ hội để giúp cho Giáo Sư Lê Phước Sang gặp gỡ và thăm viếng quý vị lãnh đạo Hội Aùi Hữu các tỉnh khu vực Tiền Giang - Hậu Giang Miền Tây Nam Việt..."

Bên cạnh khoảng mươi vị hội trưởng các hội ái hữu Miền Tây, còn có quý vị hội trưởng ái hữu Nha Trang và Ban Mê Thuột, và bữa cơm còn có mặt nhiều nhà hoạt động quen thuôc như giáo sư sư Nguyễn Thanh Liêm, cựu Thứ Trưởng Giáo Dục VNCH; GS Mai Thanh Truyết, phụ trách một chương trình khoa học trên đài RFA; luật sư Đỗ Hiếu Liêm; bà An Nguyễn Kiều Mỹ Duyên, trách nhiệm 1 chương trình truyền hình trên SBTN; Tiến Sĩ Phan Ngọc Tiếu, giám đốc đài Saigon TV...
GS Lê Phước Sang hiện là Hội Trưởng Hội Đồng Trị Sự Trung Ương Giáo Hội PGHH, đồng thời là Viện Trưởng Viện Đại Học Westland. Từ khi ra hải ngoại 1975 tới giờ, GS Sang lần đầu tiên có trụ sở cố định sau gần 30 năm liên tục đi nhiều nơi để thúc đẩy các hoạt động chính trị, dân chủ hóa cho quê nhà. Và bây giờ, hoạt động tôn giáo và giáo dục đã thực sự trở thành ngôi nhà cuối cùng cho giáo sư.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.