Hôm nay,  

Diễn Đàn Độc Giả – Hoàng Tuấn Phụ Trách

09/04/200900:00:00(Xem: 2167)

Diễn Đàn Độc Giả – Hoàng Tuấn phụ trách

 
Casula Powerhouse xuyên tạc lịch sử VN!

Van Nguyen - Sydney NSW

Sắp đến ngày kỷ niệm 30/4, trong khi những người tỵ nạn chân chính còn chưa quên biến cố nước mất nhà tan, trong khi chúng ta đang chuẩn bị biểu tình phản đối bè lũ cướp nước tại cái hang ổ hắc ám Đại Sứ của chúng ở Canberra, thì Casula Powerhouse lại một lần nữa tổ chức cuộc triển lảm rất quái dị có tên gọi là Nam Bang! Không nghi ngờ gì , đó là cuộc triển lãm do bọn tay sai Cộng Sản, dưới sự giật dây của Cộng Sản Việt Nam, đã khởi xướng nhằm vào dịp 30/4 này, để hòng làm lung lạc khí thế tranh đấu của Người Việt Tự Do chúng ta tại Úc. Đây là chiến lược “Địch Vận”, một lối tuyên truyền tác động quần chúng xảo trá, ngụy biện thường thấy của Cộng Sản.
Sở dĩ tôi gọi cuộc triển lãm này là quái vật Nam Bang, do bởi tình cờ tôi xem tờ giấy quảng cáo cuộc triển lãm mới biết nội dung ngu si, nông cạn, và quái đản của nó. Không cần phải đọc nhiều, hay đọc hết tờ quảng cáo này, thoạt nhìn chữ the Vietnam/American war (trong câu “Nam Bang! Investigates multiple perspectives of the Vietnam/American war by showcasing artwork that looks directly at the experience of post-war society”) tôi thấy hoa cả mắt, ù cả tai. Tưởng đâu Anh Ngữ tôi kém, tôi hiểu sai, cho nên tôi đã đọc đi đọc lại một vài chục lần từ “the Vietnam/American war” để chắc chắn rằng tôi không hiểu lầm chử này có nghĩa là “chiến tranh Việt/Mỹ”. Nhưng không, đây chính là bọn Cộng Sản Việt Nam và bè lũ tay sai ngu xuẩn, cố ý gọi cuộc chiến tranh do chính chúng gây ra mà đã giết hại hàng triệu sinh linh, làm tan nát hàng triệu gia đình Việt Nam qua nhiều thập niên, cuộc chiến tranh của Bắc Việt Cộng Sản xâm lăng Miền Nam Tự Do, hay cuộc chiến tranh của Cộng Sản Việt Nam tiếp tay Cộng Sản Quốc Tế để nhuộm đỏ thế giới – là “chiến tranh Việt/Mỹ”(the Vietnam/ American war)! Chúng gọi như vậy để chạy tội xâm lăng cho CSVN.


Đã không hiểu nổi bản chất của chiến tranh Việt Nam là chiến tranh của Cộng Sản xâm lăng Tự Do, thiết tưởng những kẻ tự xưng là những nghệ nhân của cuộc triển lãm này nên cút về Việt Nam để nghiên cứu lại lịch sử chiến tranh Việt Nam, để biết điều gì đã xảy ra trên đất nước Việt Nam từ hơn nữa thế kỷ qua, và những hậu quả tàn tật nào mà Cộng Sản Việt Nam sẽ để lại cho đất nước, dân tộc trong nhiều trăm năm tới. Nói rõ hơn, thay vì láo khoét gọi là chiến tranh Việt/Mỹ, các nghệ nhân đỏ này nếu còn chút liêm sỉ, nên coi lại, ngày nay CSVN đã dâng bao nhiêu đất, biển, tài nguyên, con người để trả nợ cho Cộng Sản Trung Hoa, cũng như CSVN đã giết hại dần mòn một cách phi lý bao nhiêu con người Việt Nam dưới nhiều hình thức khác nhau của chiến tranh từ trước và sau ngày 30/4/1975 cho đến nay. Ngoài ra, họ cũng cần nên coi lại, Cộng Sản Việt Nam du nhập Chủ Nghĩa Cộng Sản ngoại lai, không tưởng vào để thay thế cho đất nước với 5.000 năm văn hiến, đã tạo cho xã hội Việt Nam ngày nay thành một xã hội nô dịch, vô văn hóa, vô đạo đức, bế tắc, vong bản, băng hoại, suy đồi đến như thế nào.
Với các đề mục khác của tờ quảng cáo như: Tiến Về, bệnh tật hậu chiến tranh, cánh đồng mìn, về các đảng Cộng Sản Úc, Việt Nam, các địa danh du lịch VN ngày nay Vịnh Hạ Long, Hội An v,,v .., tôi liệt kê ra đây để qúy độc giả thấy rõ hơn nữa bộ mặt tiểu nhân, đê tiện của bọn chuyên rình núp, hòng gây chia rẻ, phá hoại những người khác khi trình bày xuyên tạc sự thật của chiến tranh Việt Nam bằng nhãn quang thiên tả, mù lòa của chúng.
Rất tiếc, không muốn mất thêm thời giờ quý báu để vạch trần sự giả dối của cuộc triển lãm (mà dù có viết cả cuốn sách cũng chưa đủ!), tôi chỉ xin bày tỏ sự vô cùng tán đồng với chủ trương biểu tình phản đối tại Casula Powerhouse vào ngày 4/4/2009 của BCH CĐNVTD NSW. Nhân đây, tôi có đề nghị nhỏ là chúng ta nên phân biệt rõ ràng hai sự phản đối: một là phản đối cuộc triển lãm xuyên tạc và hai là phản đối Casula Powerhouse. Để phản đối Casula Powerhouse, ngoài việc biểu tình, chúng ta nên trình bày thẳng sự việc bằng công văn tới Casula Powerhouse, cũng như thưa  Casula Powerhouse đến các cấp chính quyền cao hơn ở Tiểu Bang và Liên Bang rằng: với tư cách là những người tỵ nạn Cộng Sản tại Úc, và là những công dân Úc-Việt, chúng ta phản đối, không muốn thấy các cuộc triển lãm bôi bác, thiên tả, thân Cộng, mà trong đó có những sự xuyên tạc, bóp méo sự thật chiến tranh của Cộng Sản Việt Nam trên đất nước Tự Do Dân Chủ này, và Casula Powerhouse đã xúc phạm Cộng Đồng Người Việt sâu xa, do bởi họ từng có nhiều cuộc triển lãm như thế. Chúng ta cương quyết làm điều này cho đến khi nào Casula Powerhouse hoàn toàn từ bỏ các cuộc triển lãm ngu xuẩn, xằng bậy, khích động của họ. Trong quá khứ chúng ta đã có nhiều lần thành công như vậy (cụ thể trong vụ SBS truyền hình với tầm cỡ lớn hơn), thì bây giờ chúng ta chắc chắn cũng sẽ đạt được mục đích để bảo vệ cho chính nghĩa của chúng ta.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.