Hôm nay,  

Sce Giúp Cư Dân Và Công Ty Tiết Kiệm Điện, Tiết Kiệm Tiền

23/09/200400:00:00(Xem: 4322)

Phúc Lợi Chương Trình Nâng Hiệu Suất Điện 2004 Nay Đã Bắt Đầu
ROSEMEAD, Calif., Ngày 20 tháng Chín, 2004 - Mùa thu đã gần đến, công ty điện Southern California Edison (SCE) xin nhắc nhở khách hàng rằng năm nay chúng ta vẫn còn giờ để "Tiết Kiệm Điện, Tiết Kiệm Tiền" bằng cách tận dụng các chương trình nâng cao hiêu suất năng lượng giúp khách hàng giảm bớt phí tổn về điện.
Các chương trình nâng cao hiệu suất năng lượng giúp khách hàng tư gia của SCE tiết kiệm điện và tiết kiệm tiền như sau:
§ Điều Nhiệt Kế (programmable thermostat): Quí vị sẽ nhận lại $10 sau khi mua và lắp đặt điều nhiệt kế nhãn hiệu ENERGY STAR trong nhà. Những điều nhiệt kế này sẽ giúp qúi vị tiết kiệm 20%-30% tiền chạy máy điều hòa không khí và giữ nhiệt độ căn phòng trong khoảng 2 độ F so với nhiệt độ mà quí vị mong muốn.
§ Tái Sinh (Recycle) Tủ Lạnh và Tủ Đá: Quí vị sẽ được $35 khi đưa lại cho chúng tôi những tủ lạnh hoặc tủ đá còn chạy. Quí vị có thể tiết kiệm từ $50 tới $180 tiền điện mỗi năm, và khi quí vị đưa tủ lạnh hoặc tủ đá tới, số tiết kiệm của quí vị còn nhiều hơn nữa. Điều kiện là các máy đó vẫn còn chạy đươc, dung tích từ 14 tới 27 Cubic Feet và nằm trong địa bàn phục vụ của công ty SCE.
§ Tủ Lạnh: Dùng tủ lạnh nhãn hiệu ENERGY STAR và lấy về $50 (tiền Rebate).
§ Máy Bơm Hồ Tắm: Dùng động cơ và máy bơm đạt tiêu chuẩn hiệu suất điện năng, quí vị sẽ nhận lại tối đa $300. Hệ thống máy bơm này dùng ít điện hơn các loại thông thường khác tới 10%.
§ Máy Quạt Cả Nhà: Quí vị sẽ nhận lại $100 khi mua và gắn vĩnh viễn một máy quạt cho toàn thể căn nhà. Máy quạt phải được gắn với máy lạnh hoặc máy sưởi còn dùng đươc cho cả nhà. Loại quạt này giúp máy lạnh giảm bớt thời gian hoạt động.
§ Thắp Sáng: Bóng Đèn Huỳnh Quang Nén (Compact Fluorescent Lightbulbs, gọi tắt là CFL) chỉ dùng ¼ năng lượng so với các loại đèn nhiệt quang mà vẫn cung cấp lượng ánh sáng tương đương.
§ Hệ Thống Làm Mát Nhà Với Kỹ Thuật Dẫn Khí Bay Hơi: Quí vị sẽ nhận lại tối đa $600 khi thay hệ thống làm mát nhà đang sử dụng bằng một hệ thống khí mát với kỹ thuật dẫn khí bay hơi, chỉ dùng 1/3 năng lượng so với các máy lạnh bình thường sử dụng. Hệ thống làm mát nhà với kỹ thuật dẫn khí bay hơi hoạt động hiêu quả nhất trong những vùng khí hậu khô.
Khách hàng cũng có thể được đổi tủ lạnh, 4 bóng đèn huỳnh quang hoặc các dịch vụ sửa chữa nhà cửa để đối phó thời tiết, miễn phí, nếu hội đủ tiêu chuẩn về mức thâu nhập.


Công ty điện Southern California Edison (SCE) cũng cung cấp nhiều chương trình tiết kiệm điện giúp khách hàng doanh nghiệp nhỏ và trung bình giảm số điện lượng phải dùng để hạ giảm hóa đơn tiền điện. Khách hàng doanh nghiệp hội đủ tiêu chuẩn có thể tham gia vào nhiều chương trình nâng cao hiệu suất điện năng, thậm chí có thể nhận lại tiền Rebates với chương trình Hiệu Năng Tức Thời Express Efficiency và Giao Ước Hiệu Năng Tiêu Chuẩn SPC (Standard Performance Contract).
Ông Timothy Davis, giám đốc sở giải pháp kinh doanh tại SBC, phát biểu, "Chủ nhân doanh nghiệp tham gia chương trình Hiệu Năng Tức Thời Express Efficiency có tiền Rebates vừa tiết kiệm được điện vừa tiết kiệm được tiền mà vẫn nâng cao được năng suất. Tiền Rebates trả về cho doanh nghiệp bù lại được một phần phí tổn lắp đặt, nhưng các thứ máy móc làm tăng hiệu suất điện đưa lại ích lợi lâu dài vượt quá cả tiền Rebates. Chẳng hạn, nếu lắp đặt bóng huỳnh quang nén CFL (Compact Fluorescent Light) khách hàng có thể nhận về số tiền Rebates tối đa $6.00 cho mỗi bóng. Tuy nhiên, bóng CFL trung bình bền gấp 10 lần bóng đèn nhiệt quang (incandescent), lại chỉ dùng có ¼ điện năng, mà vẫn cung cấp được một lượng ánh sáng tương đương."
Với chương trình Hiêu Năng Tức Thời Express Efficiency 2004 của SCE, chúng tôi hoàn lại tiền Rebates cho những khách hàng doanh nghiệp nhỏ và trung bình nào mua và lắp đặt các sản phẩm tiết kiệm điện hội đủ tiêu chuẩn nhận tiền Rebates, như máy điều hòa không khí, bóng đèn thắp sáng, tủ lạnh, màng cửa (window films) phản nhiệt và các loại động cơ.
Chương trình SPC của SCE cho phép doanh nghiệp tự thích ứng các khoản tiền Rebates nhờ tiết kiệm đối với những sản phẩm nào không hội đủ tiêu chuẩn của chương trình Express Efficiency.
Quí vị chủ nhân doanh nghiệp nhỏ và trung bình có thể viếng trang mạng SCE tại địa chỉ www.sce.com và điền vào bản kiểm tra cách sử dụng điện để tìm ra phương thức tiết kiệm phù hợp. Quí vị cũng có thể xin SCE gửi mẫu kiểm tra này theo đường bưu điện để tự mình tìm ra và áp dụng những phương thức tiết kiệm điện có hiệu quả so với đồng tiền mình bỏ ra.
Cần thêm chi tiết về các chương trình của SCE giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền, khách hàng có thể viếng trang mạng SCE tai www.sce.com, hoặc gọi (800)327-3031.
Các chương trình nâng cao hiêu suất điện trên đây được khách hàng sử dụng tiện ích California tài trợ, và SCE điều hợp trong địa bàn phục vụ của mình dưới sự kiểm soát của Ủy Ban Tiện Ích Công Cộng California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.