Hôm nay,  

Phòng Ngủ Đẹp Và Sang

05/02/200900:00:00(Xem: 3338)

Phòng ngủ đẹp và sang
Phòng ngủ là nơi để chúng ta thư giãn và nghỉ ngơi trước khi bắt đầu một ngày mới. Chúng ta thường dành ra khoảng 8 tiếng đồng hồ mỗi ngày ở đây. Do đó hãy biến nó thành một không gian hoàn hảo vì nếu bạn ngủ chưa ngon công việc sẽ không hiệu quả. Một phòng ngủ tốt không những cải thiện sức khỏe mà còn nâng lên sự lãng mạn và trữ tình của người chủ.
Hãy thay đổi càng nhiều càng tốt với nội thất phòng ngủ của mình từ màu tường, đồ dùng, và nên nhớ rằng căn phòng này là nơi nghỉ ngơi, giúp bạn lấy lại sức khỏe sau một ngày làm việc vất vả. Hãy cố gắng tạo sự cân bằng về màu sắc lẫn hình dáng.


Nếu được lựa chọn, hãy mua giường chắc chắn bằng gỗ, bọc da. Một điều nữa là cố gắng đừng đặt bất kỳ vật gì có khả năng tích điện gần giường ngủ và nếu có thể, không nên dùng chăn điện. Tránh đặt những loại cây lớn trong phòng ngủ vì chúng có thể sẽ hút hết oxy trong không khí.
Những vật dụng bằng kim loại như dao, dĩa, gươm, kéo... cũng không nên đặt trong phòng ngủ. Nếu giường của bạn thẳng cửa ra vào, hãy treo một vật trang trí nhỏ bằng pha lê giữa những khu vực đó.
Ngoài ra cũng nên kiểm tra lại ánh sáng trong phòng ngủ sao cho không quá gắt hoặc quá mờ. Ngoài ra, nên sắp đặt sao cho phòng ngủ phải là không gian thực sự yên tĩnh, đừng để ồn ào khiến bạn khó ngủ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.