Hôm nay,  

Diễu Hành Tết Kỷ Sửu 2009

30/01/200900:00:00(Xem: 6582)

Diễu hành Tết Kỷ Sửu 2009


Ngoài chúc tết, đốt pháo, đi chùa lễ hội hằng năm thì ngay tại thành phố Westminster năm nay một lần nữa, Diễu hành Tết Kỷ Sửu 2009 sẽ được tổ chức vào ngày Thứ Bảy 31 Tháng Giêng năm 2009 vào lúc 10 giờ sáng với sự xuất hiện của nhiều xe hoa và sự hiện diện của nhiều đoàn thể tôn vinh văn hóa Việt Nam và cộng đồng. Các năm trước các đoàn diễu hành đã cho thấy sức mạnh và hình ảnh văn hóa của cộng đồng Việt. Năm nay ban tổ chức sẽ cố gắng làm tốt hơn, rực rỡ hơn và đẹp hơn. Buổi diễn hành cũng sẽ được thu và phát hình trên đài TV với sự có mặt của hàng nghìn người xem ở hai bên đại lộ Bolsa.
Buổi diễn hành sẽ bắt đầu từ đường Magnolia và quẹo ở góc Bushard, kết thúc tại đường Bishop. Dự tính có khoảng 10,000 người sẽ đến xem cộng với khoảng 250,000 ngàn khán giả truyền hình trong hôm đó. Buổi xem hoàn toàn miễn phí với rào chắn hai bên đường.


 Hội Chợ Tết Sinh Viên 2009

 <Hội">http://www.tetfestival.org/vendors.html>Hộichợ Tết bao gồm những cuộc thi về sắc đẹp, thiếu nhi, thi cơ,  thi giọng ca, cắm hoa, chụp ảnh kèm theo những buổi trình diễn sống động trên sân khấu của các ca sĩ. Được biết hội chợ Tết năm nay, tại làng Việt Nam ngoài những hình ảnh như làng quê đơnh sơ mộc mạc là những công trình truyền thống như Quốc Tử Giám, Chợ Bến Thành và đền Hùng to lớn. Các tình nguyện viên cũng sẽ mặc những chiếc áo dài, áo bà ba, ái dài khăn đống...Đi bộ một hồi quý vị sẽ không lạ mắt khi bắt gặp những hình ảnh quen thuộc trong khi bọn trẻ thì lại lạ lẫn với những gánh hàng rong và những câu hỏi về hát bội, hát chèo, đám cưới đầu Xuân.
Các bạn trẻ trong hội cho biết sẽ cố gắng tìm thêm những cờ ngũ sắc và lồng đèn Hội An để treo khắp hội chợ. Và dĩ nhiên kinh phí để tổ chức cũng không phải nhỏ. Nhưng dù kinh tế xuống nhưng tâm lý của người Việt Nam vẫn là "ăn sang trong 3 dịp Tết" nên hy vọng ban tổ chức sẽ gây được nhiều tiền hơn cho những quỹ từ thiện và học bổng mà các bạn đã từng làm thành công trong quá khứ.
Hội Chợ Tết sẽ được tổ chức vào ngày 30 Tháng Giêng đến ngày 1 Tháng 2 từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối tại công viên Garden Grove, cạnh trường Bolsa Grande. Giá vé từ 5 đến 10 đô mỗi người. Trẻ em dưới 4 feet được vào miễn phí. Những ai mặc áo cổ truyền hoặc quân phục sẽ được vào cửa miễn phí vào ngày Thứ Bảy từ 10 giờ sáng đến 2 giờ trưa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.