Hôm nay,  

Luật Sư Mất Việc Hàng Loạt Vì Các Công Ty Co Cụm

16/11/200800:00:00(Xem: 3948)

Luật sư Mất việc hàng loạt Vì Các Công Ty Co Cụm

Trong lúc kinh tế suy thoái, ngay cả những ngành nghề tưởng chừng như an toàn cũng bị lung lay như nghề luật sư chẳng hạn. Trên lý thuyết, dù kinh tế có như thế nào đi nữa, luật sư lúc nào cũng cần trong mọi hoàn cảnh.
Tuy nhiên các văn phòng luật sư đang bắt đầu cảm thấy áp lực đè nặng. Một sônhư Thelen và Hller Ehrman có trụ sở lớn tại San Francisco đã cho nghỉ hàng trăm luật sư trong nhiều lãnh vực khác nhau.
Tuy nhiên một số văn phòng lại sát nhập với những văn phòng khác để hy vọng tạo được sự ổn định. Nhìn chung, Bộ Lao Động cho biết hôm thứ Sáu rằng các dịch vụ tư pháp đã sa thải khoảng 1,000 công việc vào Tháng Mười.


Vì tình hình tài chánh Wall Street hết sức bi thảm nhiều văn phòng buộc phải đóng cửa hoặc chuyển đến nơi khác. Tương lai có vẻ tăm tối cho những sinh viên luật sắp tốt nghiệp.
Nhiều luật sư cho biết vấn đề đơn giản là ở chỗ có quá nhiều người nằm trong những ngành nghề không xứng đáng với họ. Nhìn rộng hơn, các khách hàng của các văn phòng luật sư cũng tỏ ra tiết kiệm và do dự hơn khi họ tìm đến văn phòng đại diện cho họ.
Nhiều văn phòng tỏ ra tuyệt vọng và chấp nhận bất kỳ hình thức thanh toán nào với hy vọng họ có thể đại diện được cho thân chủ của mình. Số khác cố gắng hạ giá hoặc bớt những chi phí phụ.
Một thống kê của khoảng 600 nhà quản lý do công ty nghiên cứu Acritas cho biết khoảng 32% trong số họ phải thay đổi lại cách than

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.