Hôm nay,  

Cùng Đến Với Bánh Mì Chè Như Lan

10/10/200800:00:00(Xem: 11130)

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Mở cửa được chưa đầy 1 tháng, Như Lan Bakery food to go là nơi nhiều người lao động rỉ tai nhau ghé qua vào lúc đi làm ca sớm. Cự ngụ tiện lợi ngay góc Harbor và Garden Grove, Như Lan nằm gần hai ngõ exit của xa lộ 22 và gần thánh đường Tam Biên.

 

Tiếp xúc với bác Toàn và chị Thảo, chủ tiệm như Lan được biết tạ đây có bán các loại chè đậu, chè trôi nước, chè ba màu v.v... và những bánh pate chaud, cà phê sữa đá, bánh sừng trâu với giá rẻ cùng những ổ bánh mì baguette nướng nóng hổi mới ra lò kẹp thịt.

 

Như Lan mở cửa 7 ngày trong tuần để phục vụ đồng hương và mọi thành phần người dân có nhu cầu ăn nhanh hay đơn giản cần một chỗ cuối tuần để đọc báo hoặc tán gẫu cùng bạn bè. Người Việt không phải là đối tượng duy nhất thường hay lui tới đây. Buổi sáng và giấc trưa có nhiều người từ các cơ quan gần đó, từ cửa hàng Mervyn’s, bệnh viện Garden Grove cũng thường hay lui tới mua thức ăn.

 

Như Lan là một trong số những cửa tiệm giới thiệu đến những cộng đồng xa và rộng hơn, không chỉ giới hạn phục vụ cho người Việt mà còn mở ra và giới thiệu thức ăn Việt đến những khu vực xung quanh vùng Little Saigon.

 

Tiệm ăn nhanh Như Lan mở cửa khá sớm. Tờ mờ từ lúc 5 giờ sáng nhân viên đã có mặt để phục vụ cho những khách hàng đi làm ca sáng. Tiện lợi. Rẻ. Gần xa lộ. Đa dạng thức ăn. Đó là đặc điểm khiến trong vòng nửa tháng khách đến đây tương đối khá.

 

Như Lan không chỉ bày bán các loại chè, các loại bánh mì thịt gà, thịt nướng, thịt nguội mà còn có các loại nước uống,sinh tố xay ngon và bổ. Tiệm thông thoáng, tương đối rộng rãi cho một tiệm food to go. Mỗi ngày ở đây đều bày các tờ nhật báo.

 

Thêm vào đó, vào những buổi cuối tuần hay chiều chiều sau khi tan ca, khách có thể đến đây tán gẫu dưới tàn cây rộng và mát mẻ. Bên trong và bên ngoài đều có chỗ để khách ngồi. Chỗ đậu xe ở đây rất thông thoáng rộng rãi. Nếu gặp khó khăn tìm kiếm tiệm, khách có thể định hướng theo tiệm Mervyn’s. Tiệm nằm giữa Mervyn’s và Phở Nam Định.

 

Địa chỉ để ghé qua là số 13036 Harbor Boulevard, Garden Grove, CA 92843. Điện thoại liên lạc là 714.638.8690 Mở cửa từ 5 giờ sáng đến 8 giờ tối mỗi ngày. Riêng Chủ Nhật đóng cửa lúc 3 giờ chiều.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.