Hôm nay,  

Tiêu Chuẩn Cần Ưu Tiên Khi Mua Nhà?

10/07/200800:00:00(Xem: 2631)
Những người mua nhà nên chọn ở những nơi có trường học tốt, tỉ lệ phạm pháp thấp cũng như chi phí sống tương đối. Tuy chưa có gia đình, người mua vẫn nên nghĩ đến một khu vực lý tưởng để có thể cùng gia đình ở đó chung. Không những thế thời gian di chuyển từ nơi này đến nơi khác cũng tương đối dễ dàng.

Tiến sĩ Margo Napoletano, tâm lý gia có trụ sở tại San Diego và có gần 20 trong ngành cho biết “những gì mà cha mẹ cần xem xét khi mua đó là cộng đồng và những hàng xóm quanh khu vực mình sao cho sự phát triển của mặt xã hội, tinh thần, và cơ thể trở nên cân bằng và tích cực.” Những ngôi nhà ở trong học khu có những chương trình dạy kèm sau giờ học đa số rất có giá mặc cho kinh tế bấp bênh.

Đằng sau những thống kê và con số, người mua muốn đảm bảo sự an ninh và một gia đình hạnh phúc không chỉ dựa trên hệ thống giáo dục tốt. Những yếu tố phụ huynh cần phải xem xét bao gồm tỉ lệ tốt nghiệp, điểm chuẩn của trường, giá nhà khu vực, tiền thuết thổ trạch, tỉ lệ nhà đang có người ở, thu nhập bình quân, chất lượng không khí, v.v...

Bạn không muốn cuộc sống của mình quá giản dị, nhưng cũng không quá phiền toái với nhiều điều lo âu. Điển hình như quận Marin County, California là một ví dụ với hệ thống trường học xuất sắc, kèm theo nhiều cơ hội việc làm. Nhưng ở đây, giá nhà trung bình lại lên đến $901,900.

Cũng theo Napoletano thì “khi mua quý vị cũng nên để ý đến công viên tươi mất, các chương trình vui chơi giại trí trong khu, và những cửa hàng mua sắm gần đó. Các cô cậu choai choai thường rất thích vui đùa cùng bè bạn tại những nơi này vì ở đó các em có thể phát triển các kỹ năng xã hội cùng người xung quanh.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.