Hôm nay,  

Mỹ Thử Lại Dư Chất Của Thuốc Trong Nước Uống

18/03/200800:00:00(Xem: 4939)
SEATTLE  -    Các cộng đồng còn thử tìm kiếm thêm các phân tích về dư chất của thuốc chữa bệnh đủ loại trong nước, để biết, và thanh lọc trong khi vẫn dùng nước máy để uống - cuộc điều tra kéo dài 5 tháng của thông tấn AP cho biết nhiều cộng đồng không thử phân tích nước uống về sự hiện diện của dư chất của thuốc chữa bệnh.

Các nhà khoa học lo rằng tình trạng ô nhiễm như thế sẽ có ảnh hưởng ngược chiều với mô trường hoang dã cũng như sức khoẻ con người.

Luật sư George Mannina tại cơ quan môi trường của tiểu bang Washington tuyên bố "Tránh né là thiếu ngôn ngoan - sự khôn ngoan đòi hỏi giải quyết vấn đề - tôi không gợi ý hoảng sợ hay hành động quá đà. Nhưng chúng ta có thể ứng phó theo cách có trách nhiệm chung".


Kết quả là QH đang dự định 1 chương trình điều trần, và kỹ nghệ dược phẩm định công bố trong ngày hôm Thứ Hai 1 sáng kiến hợp tác với Sở bảo vệ cá và hoang dã để cùng khuyến cáo công chúng các phương pháp hủy thuốc không dùng.

Tuần này, khoảng 7000 khoa học gia và viên chức từ 45 nước đến Seattle để họp thường niên Hội độc chất - tiến sĩ George Corcoran, chủ tịch của Hội, tuyên bố "Người ta sắp bắt đầu chi tiền vào việc khảo cứu, chúng ta sẽ có các giải đáp nay mai".

Theo báo cáo của AP, cuộc khảo sát tại 62 thành thị lớn và 52 thành phố nhỏ nhận thấy dư lượng thuốc tại 24 thành phố lớn với 41 triệu dân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.