Hôm nay,  

Cẩm Nang Cho Nhan Sắc: Dợn Sóng Bình Yên

12/01/200800:00:00(Xem: 6044)

Mái tóc dài, thuôn thả đẹp dịu dàng. Nhưng lâu lâu, như một mặt hồ yên ả, và làn gió nhẹ thổi ngang qua, sẽ làm mặt hồ rung lên nhẹ, tạo thành những dợn sóng rất mềm mại.

Mái tóc thẳng, thỉnh thỏang cũng nên thay đổi kiểu bằng cách làm dợn nhẹ, sẽ lạ mắt hơn, nhất là vào những dịp đặc biệt như lễ, Tết.

Cách làm rất giản dị. Khi mái tóc còn ẩm ướt, dùng gel hay keo xịt tóc loại nhẹ cho tòan bộ mái tóc. Xấy mằng máy xấy tóc, hay để khô tự nhiên.

Khi tóc gần khô (khỏang 90%) chia mái tóc thành hai phần bằng nhau quấn mỗi phần tóc thành búi tròn, cao khoảng ngang tai. Dùng kẹp để giữ chặt búi tóc. Dùng máy xấy gắn đầu to (diffuser) xấy 5, 6 phút cho búi tóc thật khô. Chờ tóc thật nguội, ít nhất là 15 phút, hay sau khi trang điểm và trước khi đi mới xổ tóc ra.

Dùng ngón tay vuốt nhẹ theo chiều qua lại (Zigzagging motion) từ chân tóc kéo ra ngoài đuôi tóc để tạo dợn sóng cho từng nhánh tóc rời ra. Xịt thêm một lượt mỏng keo xịt tóc để giữ kiểu. Có thể thêm một chút chất bóng tóc (Hairs shine) cho mướt và sáng  tóc.

Chúc bạn thành công

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.