Hôm nay,  

Cả Chục Ngàn Modem Dỏm: Bưu Điện Hà Nội Chạy Tội

25/04/200700:00:00(Xem: 5964)

Hàng chục ngàn modem dỏm đã được một hãng đại lý của Bưu Điện Hà Nội gắn cho khách hàng, theo bản tin trên báo Lao Động từ Hà Nội.

Bản tin cho biết:

“Dịch vụ Internet Mega VNN Bưu điện TP.Hà Nội: Hàng chục nghìn khách hàng phải dùng modem "rởm"...

Cty TNHH thương mại tin học, điện tử viễn thông Âu Lạc (Cty Âu Lạc) có trụ sở tại 155 Đông Tác (đại lý của Bưu điện HN) đã bán hàng chục nghìn modem ADSL không ghi xuất xứ hàng hoá cho khách hàng Internet Mega VNN Bưu điện TP.Hà Nội. Sự việc vỡ lở khi một khách hàng Internet Mega VNN không vào được mạng vì modem "rởm"...”

Theo báo Lao Động, điều đặc biệt là các modem naỳ không hề dán nhãn hiệu gì, nhưng cũng được công ty đaị lý ráp lắp hàng loạt cho khách. Bản tin viết:

“...Trả lời câu hỏi, hai loại modem trên có ghi xuất xứ hàng hoá không" Ông Toàn khẳng định: "Cả hai loại modem này đều không ghi xuất xứ hàng hoá trên sản phẩm... tuy nhiên, đây là sản phẩm "xịn"..."...”

Vậy rồi Bưu Điện Hà Nội gánh chịu trách nhiệm ra sao" Bưu Điện nhà nước, theo bản tin báo Lao Động, đã chạy tội:

“...Trả lời câu hỏi trách nhiệm của Bưu điện HN đối với khách hàng khi Âu Lạc lắp modem không có xuất xứ hàng hoá cho khách hàng" Bà Trần Thị Kim Dung (Trưởng phòng Kinh doanh tiếp thị, Công ty điện thoại Hà Nội 2 - đơn vị đã ký hợp đồng đại lý với Cty Âu Lạc - cho biết: "Theo hợp đồng đại lý đã ký, Cty Âu Lạc không được phép bán modem ADSL cho khách hàng dưới danh nghĩa của Bưu điện HN.

Khách hàng mua modem của Âu Lạc là do hai bên thoả thuận...". Thực tế cho thấy, Cty Âu Lạc "núp bóng" Bưu điện HN để bán modem cho khách hàng. Nếu không có hợp đồng đại lý của Cty Âu Lạc ký với Cty điện thoại Hà Nội 2, hàng chục nghìn khách hàng không mua phải modem "rởm"....”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.