Hôm nay,  

Thêm Một Tiếp Viên Qantas Bị Sa Thải Vì Bỏ Túi Các Thỏi Kẹo

19/03/200700:00:00(Xem: 4013)
ÚC ĐẠI LỢI: Chỉ vài tuần lễ sau khi một trong những tiếp viên của họ bị mất việc vì quá gần gũi với một nam hành khác quen thuộc, hãng hàng không Qantas vừa kỷ luật thêm một nhân viên nữa. Lần này sự phạm tội không nghiêm trọng hơn hành động làm tình với một hành khách trong khi làm nhiệm vụ: ông Philip Woodward-Brown đã bị sa thải vì bỏ túi một số thỏi kẹo chocolate. Nói cho rõ hơn,  các thỏi kẹo chocolate trộn với hạt macadamia này được gói riêng từng gói nhỏ một.
Trong một vụ án được bắt đầu trước tòa Australian Industrial Relations Commission ngày hôm thứ Ba, ông Wood-Brown kiện Qantas đã sa thải bất công. Ông ta đã làm việc cho hãng hàng không này suốt 32 năm trước khi sự nghiệp bị chấm dứt đột ngột trong tháng Tám năm ngóai. Ông Wood-Brown bị lục sóat bởi nhân viên an ninh của Qantas ngay khi ông ta hết giờ làm việc ở Tokyo, sau khi bay đến từ Melbourne. Họ tìm thấy 11 thỏi chocolate trong túi xách và 5 thỏi trong quần. Ông ta cũng có hai gói bánh biscuits nữa.

Người tiếp viên hàng không 57 tuổi này đã bị cho tạm nghỉ việc trong khi một cuộc điều tra 3 tháng được tiến hành. Sau đó ông ta bị sa thải vì chính sách của Qantas không khoan dung hành vi lấy trộm. Ông Wood-Brown sẽ được đại diện bởi công đòan, The Flight Attendants Association of Australia, trong phiên xử tới đây. Người ta nghĩ rằng các luật sư của ông ta sẽ tranh luận các thỏi chocolate và hai gói biscuit là “dụng cụ nghề nghiệp không thể thiếu”. Họ sẽ nói rằng các tiếp viên hàng không thường mang theo những thứ như chocolate, các túi đường và các cây khuấy cà-phê để phát cho các hành khách. Tương tự một nhân viên làm việc văn phòng có thể mang về nhà các cây viết hoặc giấy tờ từ công việc làm của họ, do đó ông Woodward- Brown đã vô tình mang một số món đồ ra khỏi chiếc phi cơ. Chủ tịch của công đòan, ông Steven Reid, nói rằng việc sa thải ông Woodward-Brown là quá khắt khe. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.