Hôm nay,  

Ngân Hà Giới Thiệu Sinh Hoạt Thiếu Nhi

16/12/200700:00:00(Xem: 1460)

Số này chị Ngân Hà xin giới thiệu với các em, tấm hình chụp cả lớp 1A5 của trường Việt Ngữ Hồng Bàng, trong ảnh có hai cô giáo của lớp là Nguyễn Túy Nga và Phạm Công Phương Liên đứng phía bìa phải và bìa trái ảnh. Ảnh do thầy Nguyễn Việt Linh của ban đại diện Trung Tâm chụp và gửi cho Trang Việt Báo Thiếu Nhi.

Tấm ảnh chụp cả lớp sẽ được đưa lên lịch năm 2008 của trường. Các em còn tham gia một việc làm có ý nghĩa hết sức quan trọng sau đó: mỗi em sẽ nhận một tấm ảnh từ cô giáo để viết tên người bạn mà mình thích, với lời giải thích rõ ràng vì sao thích người bạn đó, và nêu lý do khiến mình hãnh diện về người bạn ấy. Đoạn viết của các em sẽ được gắn lên tờ lịch. Khi lịch được phát ra, mỗi em lại sẽ được một tấm lịch năm 2008, có thể trao đổi nhau để cuối cùng thì có trong tay tấm lịch có bài của các bạn viết về mình.

Các em có thấy đây là sáng kiến độc đáo, hấp dẫn của trung tâm Việt Ngữ Hồng Bàng không" Các nhóm bạn nhỏ của chúng ta hoàn toàn có thể bắt chước được nhân đầu năm mới 2008 sắp tới. Hoàn toàn có thể được. Các em hãy thử xem.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.