Hôm nay,  

Bẻ Giò 1 Thương Binh Bộ Đội Vì Tố 30 Cán Bộ Tham Nhũng

14/12/200700:00:00(Xem: 9364)

SÀI GÒN- Theo báo Tiền Phong, sáng ngày 12/12/2007, một cư dân tỉnh Kiên Giang tên là Hoàng Văn Hưng, người đã tố cáo 30 cán bộ CSVN ở  thị xã Hà Tiên tham nhũng đất đai, đã gửi đơn cho báo Tiền phong thông tin về việc ông bị kẻ lạ tấn công làm gãy chân khi đang đi trên đường về nhà.

Báo Tiền Phong cho biết  việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 9/12/2007, khi ông đi xe máy qua khu vực xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương thì xuất hiện 2 thanh niên đi trên một chiếc xe Honda rú ga chạy theo và bất ngờ đạp ngang làm ông ngã xuống đường bất tỉnh. Cú ngã mạnh đã làm ông Hưng, "thương binh mức  4/4", ngụ tại xã Thuận Yên (thị xã Hà Tiên, Kiên Giang), gãy ống chân trái phải điều trị tại Bệnh viện thị xã Hà Tiên.

Cũng theo báo Tiền Phong, ông Hưng là người đã  tố cáo 30 cán bộ ở  thị xã Hà Tiên tham nhũng đất đai với diện tích lớn, có tổ chức, có dấu hiệu bao che. Sau khi bị ông Hưng tố cáo, một số người đã đánh tiếng đe dọa nhưng ông Hưng vẫn cương quyết  yêu cầu làm sáng tỏ vấn đề. Sau khi có chỉ thị của phó thủ tướng CSVN Trương Vĩnh Trọng, tỉnh Kiên Giang đã thanh tra và thừa nhận các sai phạm của những cán bộ bị ông Hưng tố cáo.

Tuy nhiên, ông Hưng cho rằng kết luận của cơ quan thanh tra  CSVN tỉnh Kiên Giang vẫn còn "ưu ái" cho các  cán bộ sai phạm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.