Hôm nay,  

Hạ Viện Nghe Điều Trần Về Chống Khủng Bố

24/08/200400:00:00(Xem: 4705)
WASHINGTON D.C. - Hôm thứ hai, ông John Pistole, phụ tá chống khủng bố của FBI, điều trần tại ủy ban pháp chế của Hạ Viện về cac khuyến cáo trong phuc trình tối hậu của ủy ban 911 trong khi cac nghị sĩ CH vận động 1 kế hoạch thiết lập chức tổng giám đốc tình báo quốc gia.
Ông Pistole cho biết cac nỗ lực hiện nay của FBI là xac định và tiêu trừ cac thiếu sót trong cac hoạt động phối hợp chống khủng bố - ông Pistole cũng nêu ra cac vấn đề tôn trọng dân quyền và pháp luật trong việc chia sẻ thông tin giữa cac cơ quan.

ĐIỀU TRẦN: QUỸ AL-QAEDA SUY SỤP NẶNG


WASHINGTON D.C. - Uûy ban 911 đã giải tán hôm Thứ 7 vừa qua - 2 phuc trình mới của ủy ban này tiết lộ chi tiết về cac hoạt động tài trợ khủng bố, và về cac vi phạm luật lệ di trú. Ông Lee Hamilton, thành viên ủy ban 911, là người điều trần đầu tiên tại ủy ban tài chính Hạ Viện. Ông Hamilton báo cáo rằng cac nỗ lực cắt đứt tài trợ của khủng bố đã cải tiến đáng kể - nhiều hoạt động gây quỹ của khủng bố đã bị phá vỡ. Ông cho biết : cần mở rộng sự hợp tac giữa cac quốc gia về mặt này. Ông xac nhận: quỹ của al-Qaeda đã bị suy sụp nghiêm trọng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.