Hôm nay,  

65,000 Dân London Hòa Nhạc, Tưởng Niệm Công Chúa Diana

02/07/200700:00:00(Xem: 1856)

LONDON  -      Cac nhạc sĩ và cac nhân vật thuộc hoàng tộc như Rod Stewart, Elton John và cac thái tử William, Harry, vẫn lên sân khấu tại sân vận động Wembley để tưởng nhớ quận chuá gần 10 năm sau cái chết của bà trong tai nạn xe hơi ở Paris, cũng trùng ngày sinh nhật thứ 46.

Buổi hoà nhạc trình diễn nhiều tac phẩm mà người quá cố ưa thich, và 2 thái tử dự kiến thu hút 65,000 người. Công tac bảo vệ an ninh đang đuợc xét lại sau cac vụ việc có liên quan với khủng bố, gồm 2 bom xe chưa nổ bị phát giac hôm Thứ 6, và 1 xe jeep phóng vào ga hành khach của phi trường Glasgow 1 ngày sau - cảnh sát nói cac vụ này có liên quan với nhau.

Lệnh đề phòng khủng bố đã được nâng lên đến mưc cao nhất, ám chỉ rằng 1 vụ tấn công khủng bố có thể xẩy ra. Ít nhất 450 cảnh sát được huy động giữ gìn an ninh trật tự buổi hoà nhạc ngày chủ nhật.

Hai con trai của Diana đã yêu cầu Elton John trình bày bản "Ngọn Nến Trong Gió" như đã trình bày tại tang lễ Diana - ca khuc này ban đầu được sọan cho Marilyn Monroe, nhưng phần lời được sửa lại, và đã trở thành nhạc phẩm bán chạy nhất năm 1997. Vào ngày tử nạn 31-8, lễ truy điệu Diana sẽ được tổ chưc tại London.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.