Hôm nay,  

Kinh Tế Bắt Đầu Lên Lại: Các Hãng Lo Giữ Nhân Viên

23/05/200400:00:00(Xem: 4633)

WASHINGTON -- Dấu hiệu đang phát triển là các công ty đang bắt đầu mướn nhân công làm cho những người chủ công ty cố gắng trong sự luân chuyển nhân viên. Để chuẩn bị, những chủ nhân đang củng cố hợp đồng hợp pháp hoá để bảo vệ những bí quyết nghề nghiệp và thêm những chương trình để giữ những công nhân có giá trị.
Căn cứ vào cuộc thăm dò ý kiến của tháng Ba trên tờ SHRM, khoảng một nửa các công ty bắt nhân viên ký những hợp đồng để ngăn họ không được tiết lộ những bí quyết nghề nghiệp. Tại sao họ quan tâm" Tại vì hơn một nữa nhân viên muốn rời công việc hiện tại của họ cho những cơ hội mới như theo nghiên cứu tháng Bảy của công ty Spherion, một công ty tuyển mộ nhân viên.


Các công ty bây giờ đang chuẩn bị lại sự luân chuyển công nhân. Như Best Buy năm nay đã bắt đầu đưa ra một chương trình phúc lợi được sửa đổi như từ thời gian làm việc linh động hơn cho đến những kế hoạch để khuyến khích hoặc nới rộng thêm chương trình phúc lợi sức khỏe.
Công ty Silverlink Communication, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ truyền thanh cho những công ty chăm sóc sức khỏe thì cũng đang xem xét lại cấu trúc bồi thường để xác thật xem trả lương nhân công có xứng đáng không.
Căn cứ vào Spherion, sự luân chuyển công nhân có thể làm những chủ nhân tốn khoảng $50,000 khi mỗi công nhân bỏ đi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.