Hôm nay,  

Thêm Nhiều Hãng Bỏ Chạy Khỏi Nam Cali Để Giảm Chi

23/05/200400:00:00(Xem: 4864)

LOS ANGELES -- Những công ty ở khu vực Los Angeles đang chạy trốn những chi phí cao ở California để chạy đến phía Đông của Arizona.
Công ty làm mực ở Chatsworth của tiểu bang California đang chuyển hoạt động sản xuất đến East Valley, Arizona và trung tâm phân phối lớn khác cũng rời Long Beach để đến West Valley.
Cả hai công ty trên đều nêu ra những chi phí cao ở California như đất đai, bảo hiểm bồi thường cho nhân công đã thúc đẩy họ đi đến thị trường Phoeniz.
Công ty phân phối bán lẻ ở California thường nhận hàng hóa từ Trung Quốc cũng đang quan sát để tái bố trí những hoạt động phân phối đến West Valley.


Một công ty không iết lộ tên cho biết họ đang xem xét để xây một hãng rộng 650,000 dặm vuông gần xa lô 10.
Oâng Patrick Feeney, phó chủ tịch văn phòng CB Richard Ellis, nói, "Những tiểu thương gia thích môi trường ít tốn kém ở Ạrizona, bao gồm đất đai, nhân công, tốn phí bồi thường và khoản thời gian ngắn để chính phủ phê chuẩn kế hoạch."
Căn cứ vào hội đồng kinh tế Greater Phoenix thì California đã đang là khu tuyển mộ kinh doanh chủ yếu cho những người phát triển kinh tế Arizona. Khoảng 31% công việc kinh doanh của Arizona trong tháng Tư là thuộc California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.