Hôm nay,  

Thiếu Nhi Anh Dự Hội Thơ..

06/05/200700:00:00(Xem: 2306)

Thiếu Nhi Anh Dự Hội Thơ, Làm Thơ Cùng người Lớn

Báo Newham Recorder (tại Anh Quốc) ngày 1 tháng 5, năm 2007 đưa tin về buổi hội thơ như sau. Tổ chức The International Library of Poetry được thành lập năm 1982 và là tổ chức thi ca lớn nhất thế giới.

Họ là những thế hệ ngăn cách nhau, nhưng một nhóm thiếu niên 8 tuổi và 9 tuổi từ Beckton và những người lớn tuổi hơn từ một cộng đồng gần đó đã đoàn kết nhau lại nhờ thi ca.

Hai nhóm trau dồi nghề chữ này - các học trò trường Tiểu Học Gallions Primary và các thành viên của hội Bonny Downs Community Association - đã trình các tác phẩm họ làm chung với nhau tại hội trường nhà trường.

Buổi hội thơ này, được tổ chức và điều hành bởi Create, một hội nghệ thuật thiện nguyện có trụ sở chính ở Bank, và dự án của hội có tên là ArtsExtravaganza, cũng có tham dự từ các em trong thị xã Tower Hamlets.

Các thiếu niên đã làm việc bên cạnh các nghệ sĩ chuyên nghiệp hàng đầu của hội này để được gợi lên cảm hứng để sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật và kịch nghệ, thi ca hay là âm nhạc và nhảy múa.

Năm nay, Create đã mở rộng dự án tới cả các người lớn sống gần trường tại Warwall, và cũng liên hệ tới các buổi hướng dẫn về nghệ thuật viết. Họ chia sẻ kinh nghiệm của các bộ môn thể thao và trò chơi mà họ đã chơi khi còn niên thiếu.

Một tuyển tập thi ca sẽ xuất bản sớm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.