Hôm nay,  

Hollywood Giúp Quỹ Tranh Cử Của Nghị Sĩ Obama 1.3 Triệu Đô

22/02/200700:00:00(Xem: 2636)

LOS ANGELES  -     Các chi phiếu tài trợ tranh cử của cac ngôi sao Hollywood, như Eddie Murphy, George Clooney, Barbara Streisand giúp chuẩn ứng cử viên Barack Obama trị giá tổng cộng 1.3 triệu MK trong tiệc gây quỹ tối Thứ 3, giá mỗi vé 2300 MK. Sinh hoạt gây quỹ tổ chức với số khách mời tuyển chọn được tổ chức bởi 3 tên tuổi lớn của kỹ nghệ điện ảnh, là các nhà sáng lập phim trường Dreamswords, gồm Steven Spielberg, Jeffrey Kartzenberg và Davis Geffen.

Trước đó, nghị sĩ Obama đã nói chuyện với dân chúng tại 1 công viên Nam Los Angeles, hứa sẽ giải quyết cuộc chiến Iraq và cải tổ nền giáo dục đã khiến cho nhiều người bị bỏ rơi. Chuẩn ứng cử viên TT của đảng DC tuyên bố "Chúng ta có thể làm tất cả những việc đó - nhưng tôi không thể làm gì nếu không có hậu thuẫn của quý vị".

Trong tiệc gây quỹ tại Beverly Hills, ông Obama nói với cử tọa gồm đạo diễn Spielberg và các tài tử được đề nghị giải Oscar như Eddie Murphie, Jennifer Anniston và danh ca Jackson Browne, rằng họ có quyền lực lớn và trách nhiệm nặng nề, bởi họ có ảnh hưởng đối với nền văn hóa Hoa Kỳ.

Kỹ nghệ điện ảnh, truyền hình và thu băng/đĩa tài trợ các ứng cử viên liên bang và các đảng 33.1 triệu trong năm 2004, phần nhiều từ Hollywood.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.