Hôm nay,  

Bush Hứa An Ninh Học Đường

05/10/200600:00:00(Xem: 2130)

TT Bush tỏ ý đau buồn và quan ngại sâu xa về vụ nổ súng tại 1 trường học miền quê Pennsylvania.

Ông loan báo sẽ mở 1 hội nghị các chuyên gia hàng đầu vào ngày Thứ 3 tuần tới để biết chính quyền liên bang có thể làm những gì hiệu quả nhất hầu giúp các tiểu bang và địa phương trong việc cải tiến điều kiện an ninh học đường.

TT Bush đến California trong ngày Thứ Ba để giúp các chính khách cùng đảng CH vận động tranh cử.

Trong lúc ghé thành phố Stockton tại miền trung California hôm Thứ Ba, TT Bush cho biết ông cảm thấy sửng sốt và bực bội về các e-mail dâm ô của cựu dân biểu Mark Foley. Ông Bush phát biểu với phóng viên sau tiệc gây quỹ của 1 chính khách Stockton rằng hành vi của ông Foley là không chấp nhận được - ngoài ra, ông Bush cũng lên tiếng hậu thuẫn chủ tịch Hạ Viện Dennis Haster.

Ông Hastert bị báo "The Washington Times" hô hào từ chức vì đã không hành động trong vụ Foley, và có thể đã tìm cách bưng bít. TT Bush xác nhận rằng ông biết rõ chủ tịch Hastert là người có trách nhiệm ở các vai trò làm cha, làm thầy giáo, huấn luyện viên, luôn quan tâm đến trẻ em.

Thống Đốc Jeb Bush: Sai Lầm Của Dân Biểu Foley Là Việc Cá Nhân

Dân biểu CH Mark Foley, viên chức dân cử của quản hạt Nam Florida, đã từ chức hôm Thứ 6, đảng bộ CH đã cử dân biểu tiểu bang Joe Negron thay thế ông Foley để tranh ghế đại diện của hạt 16 tại Hạ Viện liên bang. Nhận xét về việc này, Thống Đốc Jeb Bush tuyên bố rằng lỗi lầm của ông Foley đã gây thương tổn niềm tin của công dân, phần ông cảm thấy giận dữ và bực bội - ông nhấn mạnh: đó là sai lầm của cá nhân, không liên quan gì tới các đảng viên CH hay DC.

Giới quan sát nhận thấy tình hình này là thuận lợi thêm cho ứng cử viên Tim Mahoney của đảng DC - ông Mahoney đã đoán trước thắng lợi trước lúc phát sinh tai tiếng xấu của ông Foley.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.