Hôm nay,  

Nhiều Gia Đình Hiếm Muộn Chiêu Dụ Nữ SV Hiến Trứng

10/09/200600:00:00(Xem: 1858)

(SOUTH FLORIDA SUN-SENTINEL HEALTH) - Nhiều nữ sinh viên đã trả lời những quảng cáo kêu gọi hiến trứng với những món tiền đền bù cao.

Có khoảng 70 văn phòng dịch vụ hiến trứng, chuyên làm môi giới cho những đôi vợ chồng muốn có con và những phụ nữ trẻ đồng ý cung cấp trứng để thụ tinh.

Một số dịch vụ loại này trả tiền đền bù cao cho những phụ nữ hiến trứng, lên đến $50,000 hay hơn, với những điều kiện về bề ngoài và trí thông minh mà những đôi vợ chồng muốn có con tìm kiếm.

Tuy nhiên, một số văn phòng dịch vu chỉ trả khoảng $10,000 hay ít hơn cho những phụ nữ hiến trứng.

Khoảng thời gian đòi hỏi cho quá trình này là từ 4 đến 6 tuần, để thực hiện những đợt kiểm tra sức khoẻ và tâm lý, và những lần chích các thứ thuốc chứa kích thích tố để làm cho tử cung sản xuất nhiều trứng hơn.

Những khách hàng của những dịch vụ này thường là những phụ nữ muốn có con sau 40 tuổi.

Theo thống kê trong năm 2003, trứng được hiến đã được dùng trong 14,323 ca thụ thai, hơn gấp đôi so với trước đây một thập niên.

Trong số những phụ nữ thụ thai sau 45 tuổi, khoảng 77% dùng trứng được hiến.

Trứng được hiến được một người chuyên môn về thụ thai kiểm tra và được cấy với tinh trùng của người chồng. Trong vòng từ 3 đến 5 ngày, một chuyên gia về thụ thai sẽ đặt 1 hay 2 trứng đã được cấy vào tử cung của người vợ. Tỷ lệ thụ thai nhờ vào phương pháp này là 50%.

Mỗi phụ nữ chỉ nên hiến trứng nhiều nhất là 4 lần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.