Hôm nay,  

Coi Chừng Bị Trộm Lý Lịch Dễ Bị Cảnh Sát Bắt Oan

29/06/200600:00:00(Xem: 1462)

SAN FRANCISCO  -    Bị trộm lý lịch là ác mộng đối với cô Stancy Nesby - cô nói mọi người nên tự đặt mình vào hoàn cảnh của cô mới biết.

Tai họa bắt đầu từ 4 năm trước, khi cô bị cảnh sát giao thông chận phạt về vi phạm tốc độ giới hạn trong lúc lái xe ở vùng Vịnh San Francisco - Nesby nhận có chạy nhanh trên 65 dặm/giờ, nhưng không hiểu lý do bị bắt, và cảnh sát cũng không tin vào các lời khai của cô.

Theo dữ kiện lưu trữ của cảnh sát, cô từng bị bắt giữ về tội cất giữ cocaine năm 1999 ở xóm Tenderloin đông người da đen, thuộc địa phận San Francisco, mà không ra tòa.

Thế nhưng, Nesby phải ở tù 3 ngày - sau, cảnh sát mới thấy dấu tay của Nesby không trùng hợp dấu tay của nghi can dùng tên của cô.

Cảnh sát nói sẽ điều chỉnh, nhưng từ năm 2002 đến năm 2004, Nesby bị 5 sở cảnh sát bắt 7 lần - Nesby đã đưa đơn kiện tòa thị chính San Francisco.

Kết quả là thành phố San Francisco không nhận trách nhiệm, bởi lẽ cô không hề bị bắt ở phạm vi San Francisco. Toà án cũng ra phán quyết chống lại cô, nhưng có ra lệnh bạch hóa Nesby trong hồ sơ của cảnh sát. Cho tới nay, Nesby vẫn thường nhìn kính chiếu hậu trong lúc lái xe, tự hỏi cảnh sát sẽ lại chận bắt nữa chăng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.