Hôm nay,  

Làm Tóc Xong, Xém... Hói Đầu, 1 Bà Được Bồi Thường $150,000

21/09/200300:00:00(Xem: 4234)
ATHENS, Ga. (AP) - Một người phụ nữ vừa được bồi thường $150,000 sau khi rời khỏi tiệm cắt tóc với một mái tóc gần như ... trụi lũi và trở thành một người phụ nữ hói đầu.
Vào tháng Mười năm 2000, bà Mary Lynn Reddish, 43 tuổi, đến tiệm Regis Salon, để duỗi thẳng và nhuộm mái tóc vàng, quăn tự nhiên của bà. Nhưng sau khi duỗi, một mớ tóc của bà đã bị rụng khi gội đầu (ngay tại tiệm) và một mớ nữa bị rụng khi chải đầu.
Reddish cho biết rằng lúc rời tiệm, bà gần như bị hói đầu vì tóc đã rụng gần hết vì những chất hóa học dùng để duỗi và nhuộm tóc.

Luật sư biện hộ cho bà nói rằng bà không những sẽ bị rụng tóc sau khi được duỗi và nhuộm ở tiệm Regis Salon, mà bà sẽ còn bị chứng rụng tóc, càng lớn tuổi sẽ càng bị rụng nhiều hơn.
Vào thứ Sáu tuần qua, bồi thẩm đoàn ở Toà Thượng Thẩm thuộc quận Clarke đã quyết định là tiệm Regis Salon phải bồi thường cho bà Reddish $150,000, để đền bù cho nỗi đau khổ mất mát mà bà phải chịu, và cho chi phí mua sắm tóc giả và các đồ phụ tùng khác.
Luật sư biện hộ của bà cho rằng quyết định này của bồi thẩm đoàn là một quyết định đúng đắn vì đây không chỉ là một vụ làm tóc tồi tệ; hơn thế, đây còn là một chấn động mạnh về tâm lý trong đời bà Reddish; bà phải chịu đựng một nỗi đau khổ không nhỏ sau vụ này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.