Hôm nay,  

Thái Bố Ráp Mùa World Cup: Truy Bắt Cao Bồi Anh

02/06/200200:00:00(Xem: 4339)
PATTAYA, Thái Lan (Reuters) - Cảnh sát Thái Lan hôm thứ sáu đã quay về trắng tay sau cú bố ráp ầm ĩ nhằm bắt các tay cao bồi bạo động bóng đá đang trên đường xem World Cup ở Nhật và Nam Hàn.
Khoảng 70 cảnh sát thuộc Sở Cảnh Sát Du Lịch Thái Lan đi cùng với vài chục phóng viên mang máy ảnh, máy quay phim săn lùng khắp các quán rượu vùng du lịch bờ biển Pattaya, 120 km phía Nam Bangkok, rạng ráng thứ sáu, nhằm bắt các tay bạo lực bóng tròn nổi tiếng.
Nhưng không thấy ai cả, và cho nên cũng không bắt ai cả.
Nhiều ngày trước cuộc bố ráp, nhờ tin ngầm từ cảnh sát Anh Quốc, cảnh sát Thái loan baó có 15 người Anh, trong quá khứ liên hệ các vụ bạo động vì bóng đá, được tin là đã vào Thái Lan.

Họ nói là băng này tụ họp ở quán Dogs Bollocks do người Anh làm chủ ở Pattaya, nơi nổi tiếng nhiều quán rượu đẹp và đời sống ban đêm nhộn nhịp.
Cảnh Sát Trưởng Du Lịch, Tướng Sanit Miphan, người chỉ huy trận bố ráp sáng thứ sáu, nói là cảnh sát lo ngại sẽ có bạo động nếu đội tuyển Anh thua trận trong World Cup.
Tướng này nói với các phóng viên đi theo, “Vào chủ nhật, sẽ đá giữa đội Anh và Thụy Điển. Nếu đội Anh thua... họ sẽ quậy gì đó. Sẽ có đánh lộn nữa. Chúng toi6i không muốn chuyện đó xảy ra ở Pattaya.”
Khoảng 1,072 người Anh bị cấm vào Nhật vì liên hệ các vụ bạo động vì bóng tròn. Cảnh sát Anh nói là các tay mê bóng Anh Quốc này có thể sẽ ở lại Thái, nếu các nước Hàn, Nhật không cho họ vào.
Tướng Sanit nói là chiến dịch bố ráp dân ái mộ này sẽ tiếp tục cho hết mùa World Cup.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.