Hôm nay,  

Hồi Giáo Cực Đoan Xử Tử 8 Người Ky Tô Giáo

26/09/200200:00:00(Xem: 4155)
KARACHI - Các tay súng vào trụ sở của 1 tổ chức phuc lợi Thiên Chúa Giáo tại thành phố cảng Karachi, trói các nhân viên vào ghế, bắn chết từng người bằng những phát đạn tầm gần, nhắm đầu - 7 người chết đều là dân bản xứ theo đạo Thiên Chúa, và 1 người trọng thương sau chết ở bệnh viện. Nội vụ diễn ra ở tầng thứ 3 của cao ốc 13 tầng của tổ chức từ thiện Thiên Chúa Giáo "HòaBình và Công Lý".

Cảnh sát tìm thấy 8 vỏ đạn của 8 phát đạn bắn 8 người. Đây là vụ mới nhất trong hàng loạt bạo động nhắm người Tây Phương và Thiên Chúa Giáo kể từ ngày TT Musharraf truy diệt các nhóm Hồi Giáo cực đoan và tham gia cuộc chiến diệt khủng bố do Hoa Kỳ lãnh đạo. Ông Kamal Shah, cảnh sát trưởng Karachi, cho biết cảnh sát đang thẩm vấn người phó phòng - ông này bị bói, bị đánh, nhưng không bị bắn.
Người này khai có 2 tay súng. Điều cảnh sát đang thắc mắc là bằng cách nào các tay súng vào được văn phòng, mà cửa điện tử chỉ có thể mở từ phía trong.
Tổ chức "Hòa Bình và Công Lý" có tên địa hương là Idara-e-Amn-o-Insaf hoạt động ở Pakistan từ 30 năm, giúp dân nghèo và công nhân dệt may tranh đấu giành lại những quyền căn bản.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.